เคต แบคคินเซล ตกลงคัมแบคใน UNDERWORLD 5

เคต แบคคินเซล ตกลงคัมแบคใน UNDERWORLD 5

เคต แบคคินเซล ตกลงคัมแบคใน UNDERWORLD 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตอนแรกข่าวของหนังภาคต่อมหากาพย์แวมไพร์ปะทะไลเคนส์อย่าง UNDERWORLD 5 บอกว่าหนังภาคนี้จะไม่มีนักแสดงสาวอย่างเคต แบคคินเซลมารับบทเซลีน จะมีแต่นักแสดงหนุ่มเธโอ เจมส์คนเดียว เพราะหลังจากที่นักแสดงหนุ่มเธโอ มีบทบาทสำคัญในหนังภาคที่ 4 Underworld: Awakening ในบทบาทของเดวิด แวมไพร์ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือเซรีน่าจากการถูกไลเคนส์ทำร้าย และสตูดิโอก็ตั้งใจว่าหนังภาคที่ 5 จะเป็นการขยายจักรวาลของโลกแวมไพร์และมนุษย์หมาป่าให้กว้างขึ้น แต่เหมือนกับว่าสตูดิโออย่างโซนี่จะเปลี่ยนใจ

ตอนนี้เป็นที่สรุปแล้วว่าสำหรับ UNDERWORLD 5 จะได้ผู้กำกับหญิงอย่างแอนนา ฟอเอสเตอร์จากซีรีส์ Outlander มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของเรื่อง ส่วนบทภาพยนตร์นั้นจะได้มือเขียนบทอย่างคอรี่ กู๊ดแมนมาเขียนเรื่องราวให้ แต่สื่อต่างประเทศได้รายงานว่าเรื่องราวของหนังภาคใหม่นี้จะเล่าถึงแวมไพร์เลือดใหม่ที่ยังคงติดอยู่ภายใต้สงครามอันยาวนานไม่สิ้นสุดกับบรรดาไลเคนส์ 

เป็นที่น่าสนใจว่าสตูดิโออย่างเลคชอว์ เอนเตอร์เทนเมนต์และสกรีนเจมส์นั้นเลือกที่จะต่อยอดของแฟรนชายส์เรื่องนี้ต่อ แทนที่จะเลือกรีบูตหนังเรื่องนี้ใหม่ ซึ่งอันที่จริงแล้วพล็อตเรื่องคร่าวๆที่ปล่อยออกมานี้ก็เหมือนว่าในเรื่องราวสงครามมหากาพย์ครั้งนี้ก็มีการรีบูตในตัวมันเองอยู่แล้ว (เจเนอร์เรชั่นใหม่) ส่วนโครงการที่ว่า Underworld จะมีการถูกผลิตออกมาเป็นทีวีซีรีส์นั้นก็ยังไร้ความคืบหน้า

และว่ากันว่าการกลับมารับบทบาทเซลีนอีกครั้งของเคต แบคคินเซลนั้นมาจากเหตุผลที่ว่าเธอตกลงรับบทนี้เพราะบทของเธอครั้งนี้ “แตกต่าง” จากบรรดาหนังภาคก่อนๆ นั่นอาจจะเป็นนิมิตหมายอันดีที่ว่าบทหนังภาคนี้อาจจะมีอะไรที่น่าสนใจหรือเปล่า 

แอนนา ฟอเอสเตอร์ กับการกำกับภาพยนตร์ครั้งนี้ เธอเคยผ่านงานสเกลใหญ่ๆ มาแล้วในการดูแลฝ่ายสเปเชียลเอฟเฟคในหนังของผู้กำกับโรแลนด์ เอมเมอร์ริชกับ White House Down และ 2012 ตัวหนังจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมปีนี้ในกรุงปราก เพื่อให้ทันเข้าฉายในปี 2016 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เคต แบคคินเซล ตกลงคัมแบคใน UNDERWORLD 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook