ซีรีส์ “สื่อรักซ่อนหัวใจ (Secret Love Affair)”

ซีรีส์ “สื่อรักซ่อนหัวใจ (Secret Love Affair)”

ซีรีส์ “สื่อรักซ่อนหัวใจ (Secret Love Affair)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวความรักต่างวัยระหว่างสตรีผู้สูงศักดิ์และเด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านดนตรีที่ไม่อาจประกาศให้โลกรับรู้ได้ โดยมีเปียโนเป็นสื่อของความรัก โอฮเยวอน (คิมฮีแอ) หญิงสาวในวัย 40 ปี เธอเป็นผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนของมูลนิธิศิลปะ ซอฮัน โอฮเยวอนเป็นหญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความเก่งกาจและเพียบพร้อมทั้งความสง่างาม วันหนึ่งเธอได้รู้จักกับอีซอนแจ (ยูอาอิน) เด็กหนุ่มในวัย 20 ปี ผู้มีพรสวรรค์ทางด้านเปียโน ด้วยจิตใจที่ฝักใฝ่เสียงดนตรีและการบรรเลงเพลงเปียโนด้วยกันอย่างเร่าร้อน ทำให้ความรักอันต้องห้ามของทั้งสองก่อเกิดขึ้น พวกเขาจะฟันฝ่าอุปสรรคที่ขวางทางรักกันอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรีส์ “สื่อรักซ่อนหัวใจ (Secret Love Affair)”

ซีรีส์ “สื่อรักซ่อนหัวใจ (Secret Love Affair)” เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสุดจี๊ดและเป็นความลับของหญิงวัย 40 กับชายหนุ่มวัย 20 โดยได้ PD อันพันซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'White Tower', 'A Wife's Credentials' มารับหน้าที่กำกับด้วย หลังจากที่ยูอาอินได้คอนเฟิร์มที่จะมารับบทพระเอกประกบคู่กับคิมฮีแอที่กำลังได้รับความสนใจ ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเพิ่มมากขึ้นส่วนบท โอฮเยวอน ที่คิมฮีแอได้รับบทนั้น เป็นราชินีผู้ทันสมัย มีอารมณ์ขัน และมีการศึกษา อีกทั้งยังมีท่าทางที่สง่างามและการแต่งตัวที่รัดกุม ซึ่งเธอก็เชี่ยวชาญในการวางตัวได้อย่างเหมาะสมและเป็นธรรมชาติเสมอ ส่วนยูอาอินจะรับบทเป็น ซอนแจ ชายหนุ่มที่เข้าไปพัวพันกับวังวนความรู้สึกที่อันตรายที่เรียกว่าการตกหลุมรักฮเยวอน ที่อยู่ในศูนย์กลางสังคมชั้นสูง ที่สำคัญ ซีรีส์เรื่องนี้ ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันของ PD อันพันซอก นักเขียนบท จองซองจู และคิมฮีแอ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่อง 'A Wife's Credentials' อีกด้วย จึงทำให้เป็นที่น่าติดตามถึงการมาร่วมงานกันอีกครั้ง

นำแสดงโดย "คิมฮีแอ" รับบทเป็น โอฮเยวอน หญิงสาววัย 40 ผู้มีความเก่งกาจและเพียบพร้อม "ยูอาอิน" รับบทเป็น  อีซอนแจ เด็กหนุ่มวัย 20  ผู้มีพรสวรรค์ทางด้านเปียโน ทุกวันจันทน์-อังคาร เวลา 21.30-23.00 น. ออกอากาศวันที่ 27 เมษายน – 30 มิถุนายน 2558 คอซีรีส์พลาดไม่ได้กับซีรีส์ดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ซีรีส์ “สื่อรักซ่อนหัวใจ (Secret Love Affair)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook