ส่องความประหยัดเข้าขั้นจนของ "พี่เสือ" ในซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่"

ส่องความประหยัดเข้าขั้นจนของ "พี่เสือ" ในซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่"

ส่องความประหยัดเข้าขั้นจนของ "พี่เสือ" ในซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเสือ ขู่คำราม ออกมาอ่อยละลายใจสาวๆทั้งประเทศกันแล้ว กับซีรีส์วัยรุ่นสุดน่ารัก "Uglyduckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match" ที่เพิ่งออกอากาศไปแค่เพียงสองตอนก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล กับเรื่องราวสุดน่ารักของคุณหนูหน้าเน่าที่หลบหนีสังคมไปรักษาใบหน้าให้กลับมางดงามดังเดิมที่ต่างจังหวัด และได้เจอพี่รหัสสุดหล่อแต่โคตรจน เข้ามาช่วยเหลือและดูแลเธอ พร้อมเปิดโลกใบใหม่ที่จริงใจให้กับเธอ

นอกจากความน่ารัก เคมีเข้าคู่กันของพี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย) และ น้องจู (มุก วรนิษฐ์) สิ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอีกอย่างคือความประหยัดจนเข้าขั้น "จน" ของพี่เสือ ตามสโลแกนประจำตัว "โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา และโคตรจน" ผู้ชายติดดินที่ใช้เงินทุกบาท ของทุกชิ้นอย่างรู้คุณค่า "...ไม่พังไม่ทิ้ง ถึงพังก็ไม่ทิ้ง..." เรามาดูกันว่าพี่เสือ ขู่คำราม มีของชิ้นไหนบ้างที่ต่อให้พังแค่ไหนก็ซ่อมได้...

รองเท้าแตะ

ด้วยความจนที่มีติดตัวของนายเสือ ผู้ที่ไม่เคยอายความไม่มีกินของตัวเอง ร้องเท้าคีบอีแตะคู่เก่าที่มีติดตัว เกิดไม่รักดี หูรองเท้าหลุด พี่เสือก็หาไม้มา ยัด จิ้ม แทะ แงะ ให้ลงรู พร้อมซ่อมรองเท้าคู่ใจให้ใส่ได้เหมือนเดิม จนแฟนสาวอย่างหนุงหนิงอายคนมอง ทนไม่ไหวบอกจะซื้อคู่ใหม่ให้ แต่พี่เสือก็ไม่ยอม จนมีปากเสียงกันจนได้ "ก็เพราะไม่มีจะกินนี่ไงเลยต้องประหยัด" เจอประโยคจี๊ดของพี่เสือเข้าไป หนุงหนิงถึงกับจุกนะจ๊ะ 

โทรศัพท์มือถือ

เจอไอเทมชิ้นนี้ของพี่เสือเข้าไป ต้องขอยกนิ้วให้กับความพยายามจริงๆ โทรศัพท์รุ่นเก่าอึดทนทาน ใช้นานแถมยังมีหนังยางรัดไว้กันหลุดมืออีก  

มอเตอร์ไซค์ฮ่าง

มอเตอร์ไซค์ฮ่างคู่ใจ ไอ้แก่ของพี่เสือ จากสภาพไม่น่าจะวิ่งได้ บังโคลนก็หาย เหลือแต่เครื่องยนตร์เพียวๆ ถึงอย่างนั้นรถพังๆคันนี้แหละที่พาพี่เสือไปเรียน พาแฟนไปกินข้าว พาน้องจูไปขับรถเล่น ถึงวันดีคืนดีจะขับๆไปแล้วดับกลางทางก็เถอะ แต่สาวๆทั้งประเทศก็อยากซ้อนท้ายพี่เสือนะจ๊ะ

สมบัติแต่ละอย่างของพี่เสือ ช่างประหยัดใช้คุ้มค่า อย่างยอดคนจริงๆ ว่ามั้ยจ๊ะทุกคน อย่าลืมติดตามความติดดินของพี่เสือกันต่อในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ส่องความประหยัดเข้าขั้นจนของ "พี่เสือ" ในซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook