เอเลี่ยนพันธุ์โหดล่ามนุษย์ใน Extraterrestrial

เอเลี่ยนพันธุ์โหดล่ามนุษย์ใน Extraterrestrial

เอเลี่ยนพันธุ์โหดล่ามนุษย์ใน Extraterrestrial
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังเอเลี่ยนที่มีกลิ่นอายหนังสยองขวัญเรื่องนี้เป็นผลงานเดียวกันกับทีมผู้สร้างหนังสยองขวัญเรื่อง Grave Encounters ซึ่งเป็นหนังสยองขวัญแนวฟาวน์ฟุตเทจ บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการค้นหาความจริงเกี่ยวกับวิญญาณในโรงพยาบาลร้าง แต่กว่าพวกเขาจะไหวตัวทันว่าสถานที่แห่งนี้เป็นมากกว่าความน่ากลัวเมื่ออดีตอันดำมืดกำลังจะถูกเปิดเผยผ่านกล้องเทปรายการ ที่พวกเขาอาจจะไม่มีวันได้ดู ตัวหนังค่อนข้างประสบความสำเร็จและเรียกได้ว่าทำเงินหลายล้านดอลลาร์จนมีการสร้างภาคต่อ 

อย่างไรก็ตาม EXTRATERRESTRIAL บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในวันหยุดที่พวกเขานัดกันไปปาร์ตี้ที่กระท่อมกลางป่า แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็บังเกิดขึ้นเมื่อมีแสงสาดลงมาจากฟ้าลงมายังป่าบริเวณใกล้กับกระท่อมจนแฟนหนุ่มของ เอพริล(บริททานี่ อัลเลน)  ไคล (เฟรดดี้ สโตรม่า) นำทีมออกสำรวจ จนพบกับพบกับไปยานบิน UFO และรอยเท้าของเอเลี่ยน ก่อนที่พวกเขาจะไหวตัวทันก็ตกอยู่ในเหตุการณ์สุดสยองและน่าหวาดกลัวมากกว่าสิ่งที่เขาจะสามารถจินตนาการได้อีกต่อไป

The Vicious Brothers เป็นทีมเขียนบทและทีมกำกับภาพยนตร์ซึ่งไอเดียในการสร้างหนังเรื่องนี้เริ่มต้นเมื่อ 8 ปีก่อนเมื่อพวกเขาอายุราว 20 ปีและอยากทำหนังที่มีพล็อตเรื่องที่เกี่ยวกับ “เอเลี่ยนลักพาตัวมนุษย์” แต่บทร่างแรกๆนั้นพวกเขาคิดว่ามันห่วยแตกมาก และโอกาสในการสร้าง(ช่วงเวลานั้น) แทบเป็นไปไม่ได้เลยเพราะมันต้องอาศัยทุนหลายล้านดอลลาร์ซึ่งพวกเขาไม่รู้จะหาเงินมากจากที่ไหน ทำให้พวกเขาต้องทิ้งโปรเจ็คต์และทุ่มเงินที่มีทั้งหมดและสร้างหนังอินดี้ทุนต่ำเรื่อง Grave Encounters แทน

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จจาก Grave Encounters มาแต่การวิ่งหานายทุนและบริษัทหนังจำนวนมาก ทีมงานก็โดนปฏิเสธมาหลายครั้งจนกระทั่งปี 2012 พวกเขากลับโดน “โกง” จากบรรดานายทุนรายหนึ่งทำให้หนังต้องชะงักไป และทำให้ทีมงานต้องวิ่งหานายทุนใหม่อีกรอบ จนกระทั่งหนังได้เปิดกล้องในปี 2013 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

ตัวอย่างภาพยนตร์ EXTRATERRESTRIAL

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอเลี่ยนพันธุ์โหดล่ามนุษย์ใน Extraterrestrial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook