หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 28 พ.ค - 3 มิ.ย 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 28 พ.ค - 3 มิ.ย 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 28 พ.ค - 3 มิ.ย 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม  2557 ถึงวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

San Andreas

มหาวินาศแผ่นดินแยก

วันที่เข้าฉาย: 28/05/15

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ “San Andreas” เป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่างดเวย์น จอห์นสัน พร้อมด้วยผู้กำกับฯ แบรด เพย์ตัน และผู้อำนวยการสร้างฯ โบ ฟลินน์ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก Journey 2: The Mysterious Island หลังจากเกิดเหตุการณ์ San Andreas ที่มีชื่อเสียงจนทำให้เกิดแผ่นดินไหวครั้ง­ใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนีย นักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต (จอห์นสัน) กับภรรยาที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องออกเดินทาง­จากลอสแองเจลิสไปจนถึงซานฟรานซิสโกด้วยกัน­เพื่อช่วยลูกสาวคนเดียวของพวกเขา แต่การเดินทางสู่ทางตอนเหนืออันโหดร้ายของ­พวกเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น พวกเขาคิดว่าเรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไปแล้ว …แต่มันเพิ่งเริ่มต้น

Kruato

ขรัวโต


วันที่เข้าฉาย: 28/05/15

เรื่องย่อ

ขรัวโต อมตะเถระกรุงรัตนโกสินทร์ ภาพยนตร์สนองคุณแผ่นดิน ผลงานสร้างของ บริษัท อกาลิโก เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  อำนวยการสร้าง พันเอกศักดิ์สุธี คุณจรัลรัตน์ คงพ่วงพันธ์, คุณสุพัทชฏา พ่วงพันธ์ / กำกับภาพยนตร์โดย สมเกียรติ เรือนประภัสรร์  สำหรับบทสมเด็จพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี แต่ละช่วงวัย รับบทโดย เศรษฐา ศิระฉายา (ขรัวโต วัยชรา), น้ำแข็ง ปรัชญา ประทุมเดช (ขรัวโต วัยหนุ่ม), น้องเพลง เจษฏาพร ชมศรี (ขรัวโต วัยรุ่น) และ น้องเพชร ด.ช.ชัยธวัฒน์ เนื่องจำนง (ขรัวโต วัยเด็ก) พร้อมด้วย  เอิร์ท AF9 บารมี ชำนาญกิจ เรื่องย่อ ขรัวโต อมตะเถระกรุงรัตนโกสินทร์ ถ่ายทอดเรื่องราวสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังษี วัดระฆังโฆสิตาราม ธนบุรี พระเถระแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ผู้มีคุณวิเศษที่หาได้ยากยิ่ง ทั้งเป็นผู้ค้นพบสุดยอดแห่งพระคาถาชินบัญชรที่มีคุณวิเศษตลอดกาล เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราว ชีวประวัติของ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังษี วัดระฆังโฆสิตาราม ตั้งแต่เกิดจนบวชเรียน จนค้นพบบสุดยอดแห่งพระคาถาชินบัญชรที่มีคุณวิเศษ  

The Voices

แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

วันที่เข้าฉาย: 28/05/15

เรื่องย่อ

The Voices เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มสุดหล่อ เจอร์รี่ (ไรอัน เรย์โนลด์) พนักงานโรงงานผลิตอ่างอาบน้ำที่มีอาการป่วยทางจิต จนจิตแพทย์ต้องแนะนำให้สานสัมพันธ์กับ ฟิโอน่า (เจมม่า แอนเทอร์ตัน) เพื่อนร่วมงานสาว แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลงเพราะในคืนเดทสุดหวานแหวว เขากลับตัดสินใจฆ่าเธอเสียดื้อๆ จากการแนะนำของแมวปีศาจและสุนัขขีโม้ใจเมตตาที่พยายามกล่อมเขาให้กลับใจ จนนำไปสู่สถานการณ์ระทึกขวัญ อาชญากรรมที่้เขาต้องเลือกว่าจะมุ่งมั่นให้ตัวเองกลับมาปกติ หรือจะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเส้นทางอันสุดชั่วร้ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน  ภาพยนตร์เป็นผลงานการกำกับโดย 'มาร์จอเน่ ซาทราพิ' ผู้กำกับหญิงคุณภาพชาวอิหร่านที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาอนิเมชั่นยอดเยี่ยมมาแล้วจากเรื่อง Persepolis (2007) ร่วมพิสูจน์เรื่องราวตลกร้ายสุดแสบทรวงได้ใน The Voices  28 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Yes or No 2.5

กลับมา เพื่อรักเธอ


วันที่เข้าฉาย: 28/05/15

เรื่องย่อ

“Yes or No 2.5 กลับมา... เพื่อรักเธอ” เรื่องราวของสองสาวหล่อเพื่อนซี้ ไวน์ (ติ๊นา ศุภนาฏ) ช่างภาพมาดเท่และ พี เชฟยอดฝีมือ (นัน สุนันทา AF10) กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีต่อ พิม และ ฟ้า (ปีเก้-พิมพกานต์ และ หงหยก-จันษกร AF10) ความรัก ความหลัง อดีต และ ปัจจุบัน พาทั้งสี่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ไวน์ที่ยังปักใจกับรุ่นน้องอย่างพิม แต่พิมนั้นกลับกำลังคบอยู่กับแฟนหนุ่ม พีที่อยากช่วยเพื่อนให้ตัดใจจากรักเก่า จึงวางแผนเป็นพ่อสื่อจับคู่ไวน์กับฟ้า เพื่อนสนิทของพิม แต่เมื่อฟ้ากลับหลงเสน่ห์ของพีแทน ความสับสนอลเวงจึงเกิดขึ้น สุดท้าย ชีวิตและหัวใจสี่ดวงจะลงเอยแบบไหน ความรักแท้จริงสัมผัสกันที่หัวใจ ใช่หรือไม่ พบคำตอบได้ 28 พฤกษาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

The Nutcracker

เฮลโหลคิตตี้กับตุ๊กตาไม้นัทแครกเกอร์



วันที่เข้าฉาย: 28/05/15

เรื่องย่อ

แอนิเมชั่นแฟนตาซีว่าด้วยเรื่องราวของ คลาร่า คุณหนูของตระกูลหนึ่งถูกใจตุ๊กตากะเทาะเปลือกวอลนัทของดรอสเซลไมเยอร์ช่างซ่อมนาฬิกามาก จึงขอมาครอบครองเป็นเจ้าของ เธอดีใจจนกอดตุ๊กตาหลับไป แต่พอตกดึกเธอกลับเจอคุณนายเม้าส์เซลิ่ง หนู 2 หัวเข้ามาแย่งชิงตุ๊กตา  เมื่อคลาร่าจะโดนทำร้ายตุ๊กตาก็ได้ปกป้องเธอไว้ แต่พอตื่นเช้าขึ้นมากลับไม่มีตุ๊กตาอยู่ เธอเดินหาตุ๊กตาทั่วบ้านและเห็นนาฬิกาประจำตระกูลเปิดอยู่ เมื่อเธอเดินเข้าไปในนาฬิกา เรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อก็ได้เกิดขึ้น! ผลงานพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี เฮลโหล คิตตี้ จาก Sanrio พากย์เสียงโดย คาซูมิ อาริมูระ, โตริ มัทซูซากะ, ทาคูโร่ โอโนะ, โทโมมิ ไอตาโนะ, ซาโอริ ยูกิ ผลงานการกำกับของ เซบาสเตียน มะซูดะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 28 พ.ค - 3 มิ.ย 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook