ตู่ นันทิดา ช็อคหนักเมื่อรู้ อ้อม ท้องกับ เต๋า

ตู่ นันทิดา ช็อคหนักเมื่อรู้ อ้อม ท้องกับ เต๋า

ตู่ นันทิดา ช็อคหนักเมื่อรู้ อ้อม ท้องกับ เต๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัลลังก์เมฆ ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one

“คมขวัญ” ช็อค “ปานรุ้ง” ท้องกับ “ชูนาม”

          บริษัทสมุทรเทวาของคมขวัญ(ตู่-นันทิดา) ถูกคู่แข่งเล่นงานอย่างหนัก คมขวัญอยากให้ ปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) แต่งงานกับ วาสุเทพ(หนุ่ม-ศรราม) เพื่อกอบกู้ชื่อเสียง แต่ปานรุ้งบอกว่าเธอกำลัง ตั้งท้องลูกของ ชูนาม(เต๋า-สมชาย)

*

*

**********************************

รายการแซ่บวัน  

          วาไรตี้แซ่บเวอร์ เจอกันก่อนเที่ยง กับ 4 พิธีกรสุดฮา ที่ขนทัพกันมาสร้างสีสันทั้ง ตั้ม วราวุธ,อุ้ม ขจรกิต์,แหม่ม ปริยา และ บับเบิ้ล กรกฎ ประเดิมเทปแรกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษจากละครบัลลังก์เมฆ หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์ ที่มาร่วมพูดคุย ถึงการรับบท วาสุเทพ นายทหารเรือผู้มอบหัวใจให้ปานรุ้งเพียงคนเดียว พร้อมเมาท์มอยเรื่องในกองถ่าย งานนี้จะแฉเพื่อนสนิทคนไหนเป็นพิเศษต้องติดตาม ปิดท้ายรายการกับ สกู๊ปพิเศษที่ อุ้ม - ขจรกิต์ การันตีความพิเศษกับ บัลลังก์เมฆภาคพิสดาร เมื่อ 3 นักแสดง หนุ่ม-เต๋า-มอส ขอสลับสับเปลี่ยนบทตัวละคร กันวุ่นวาย ใครสวมบทเป็นใครต้องติดตาม...รับรองสนุกแน่นอน รายการแซ่บวัน ออกอากาศเวลา 10.35 - 11.45 น.

*

******************************

รายการ จันทร์ได้ใจ

เปิดใจคู่ซี้ “เจี๊ยบ-อ้อม” ชีวิตนี้ขาดกันไม่ได้!!

*

          เป็นเพื่อนรักคู่ซี้ปาท่องโก๋ ถ้าเห็น เจี๊ยบ-โสภิตนภา ที่ไหน ก็ต้องเห็น อ้อม-พิยดา เป็นเงาตามตัวอยู่ใกล้ๆ ในวันที่ทั้งคู่มาเยือน “จันทร์ได้ใจ” 3พิธีกรเลยให้ เจี๊ยบ-อ้อม ย้อนจุดเริ่มต้นของความผูกพันให้ฟัง เจี๊ยบเปิดฉากเล่าเป็นฉากๆ ว่า

         “จริงๆ เรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม แต่มาสนิทกันจริงๆ ตอนเข้ามาร่วมงานกับทางเอ็กแซ็กท์ ตัวติดกัน โทรหากันทั้งวัน24ชั่วโมง อ้อมไปดำน้ำกลางทะเล ก็ต้องหาสัญญาณโทรกลับมาหา หรือวันที่เจี๊ยบคลอดลูก เค้าก็จัดแจงชวนเพื่อนๆ มาให้กำลังใจ แล้วอ้อมยังแอบบุกห้องคลอดไปถ่ายวิดีโอ ตื่นเต้นยิ่งกว่าสามีเราอีก” ฟากอ้อมก็เล่าว่า “เราปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องลูก เรื่องงาน ที่ตั้งรายการเจี๊ยบ-อ้อมขึ้นมาก็เพื่อจะได้เจอกันเหมือนได้นัดเม้าท์มอย ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีปัญหา หรือทะเลาะกันเรื่องเงิน เราเหมือนเป็นเพื่อนคู่คิด อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เกรียนใส่กันได้ไม่ต้องมานั่งปรุงแต่งอะไร มีปัญหาเค้าก็จะคอยอยู่เคียงข้าง ขาดกันไม่ได้ เหมือนเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนตายกันไปแล้ว” ซี้ปึ้กแถมตัวติดกันแทบตลอดเวลาขนาดนี้ 3พิธีกรเลยอยากรู้ “ลูก&คุณสามีเคยแอบมีงอนบ้างมั้ย?” เจี๊ยบ-อ้อม ประสานเสียงตอบทันที “อู๊ยยย!! เค้าดีใจด้วยซ้ำ เพราะไม่มีใครไปแย่งเล่นกับลูก” แหม่มได้ทีกระแซะ “ก็มีลูกกันอีกซักคนสิ จะได้ไม่ต้องแย่ง”

         งานนี้ เจี๊ยบ-อ้อม จะว่าไง? พี่เบียร์ พี่อาท รอฟังนะจ๊ะ “จันทร์ได้ใจ” จันทร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ สี่ทุ่มยี่สิบ ช่องone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook