ดังตั้งแต่ละครยังไม่ฉาย!! จูบ หนึ่งเดียวคือเธอ [หนึ่งในทรวง]

ดังตั้งแต่ละครยังไม่ฉาย!! จูบ หนึ่งเดียวคือเธอ [หนึ่งในทรวง]

ดังตั้งแต่ละครยังไม่ฉาย!! จูบ หนึ่งเดียวคือเธอ [หนึ่งในทรวง]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

.

จูบ - หนึ่งเดียวคือเธอ

หนึ่งในทรวงหนึ่งในทรวง

สองเพลงดังจากละครเรื่อง "หนึ่งในทรวง" ที่กระแสมาแรงจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว กับการเข้าคู่ระหว่างเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงประกอบละครออกมาสองเพลง้วยกัน ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนๆ ทั้งแฟนคลับของทั้งสองคน รวมถึงแฟนละครหนึ่งในทรวงเองด้วยแล้ว แต่ก่อนอื่นเราไปดูเบื้องหลังการอัดเสียงของเพลงจูบกันก่อนดีกว่า ว่าทั้งคู่จะทำให้แฟนๆ ฟินกันได้ขนาดไหน...

เบื้องหลังการอัดเสียงเพลงจูบ เจมส์ - ญาญ่า

เดี๋ยวๆ ยังไม่หมดแค่นั้นนะ...ต่อไปเราไปฟังเพลงจูบกันเลย...

เพลงจูบ เจมส์ - ญาญ่า

ต่อด้วยเพลง หนึ่งเดียวคือเธอเลยนะครับ (ฟินแบบต่อเนื่อง)

เพลงหนึ่งเดียวคือเธอ เจมส์ - ญาญ่า

ดูกี่ครั้งก็ฟินจนแทบจิกหมอนขาด สำหรับมิวสิควิดิโอเพลง "จูบ" และเพลง "หนึ่งเดียวคือเธอ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง หนึ่งในทรวง ที่ส่งมาให้แฟนเพลง และแฟนละครได้ชมกันก่อนละครลงจอ งานนี้ทั้ง เจมส์ จิรายุ และ ญาญ่า อุรัสยา นั้นเล่นเข้าขากันแบบสุดๆ เรียกว่าน่ารักกุ๊กกิ๊กจนอดเขินตามไม่ได้ ถึงแม้ว่าเบื้องหลังการถ่ายทำวันนั้นจะร้อนระอุแบบสุดๆ แต่ทั้งคู่ก็สู้ไม่ถอย ตลอดการถ่ายทำญาญ่าต้องอยู่ในอารมณ์เขินอาย โดยมีเจมส์คอยแอบดูอยู่ใกล้ๆ ทั้งคู่ก็อดที่จะหยอกล้อแกล้งกันไม่ได้ โดย ญาญ่า เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายมิวสิควิดีโอว่า...

หนึ่งในทรวงหนึ่งในทรวง

“วันนี้เรามาถ่ายกันที่สำนักงานตรวจสอบภายในทหารบก บรรยากาศร้อนมากแต่สนุกดีค่ะ ในละครจะมีฉากที่นางเอกโดนพระเอกผายปอดซึ่งเป็นจูบแรก เวลานึกถึงแล้วจะยิ้มๆ นอนไม่หลับ เป็นความรู้สึกแปลกๆ ไม่สามารถลบภาพนี้ออกไปได้  พอมาถ่ายมิวสิควิดิโอก็เป็นอารมณ์เดียวกันจะแอบเขิน บางซีนต้องยืนกลางแดดร้อนอนมากลืมตาไม่ขึ้นแต่ก็ยังต้องเขินอยู่ แล้วผู้กำกับใจร้ายมากค่ะให้เจมส์ยืนข้างในแล้วให้หนูยืนตากแดด”(หัวเราะ)

หนึ่งในทรวงหนึ่งในทรวง

ด้านพระเอกหนุ่ม เจมส์ ขอเสริม... “เรื่องจริงพี่ญ่าชอบแกล้งผมครับ ชอบแอบมองผมแล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมหลุดหัวเราะออกมา ก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมมิวสิควิดิโอเพลงจูบ ซึ่งเป็นการถ่ายมิวสิควิดีโอครั้งแรกของผม และเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะครับ”

ติดตาม ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ อ่านเรื่องย่อละครหนึ่งในทรวงได้ที่: http://movie.sanook.com/48065/

-------

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดังตั้งแต่ละครยังไม่ฉาย!! จูบ หนึ่งเดียวคือเธอ [หนึ่งในทรวง]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook