“หมอก้อง” ควง “แพท ณปภา” ชวนแฟนๆฮาขนลุกไปกับละคร “หมอผีไซเบอร์”

“หมอก้อง” ควง “แพท ณปภา” ชวนแฟนๆฮาขนลุกไปกับละคร “หมอผีไซเบอร์”

“หมอก้อง” ควง “แพท ณปภา” ชวนแฟนๆฮาขนลุกไปกับละคร “หมอผีไซเบอร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพร้อมลงจอแล้วสำหรับละครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ลึกลับ และจัดเต็มกับ สเปเชียลเอฟเฟค “หมอผีไซเบอร์” งานนี้ได้พระเอกหนุ่มหน้าใส หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ มารับบทเป็น คาถา หมอผีใจดีที่ช่วยเหลือคนมากมาย ประกบคู่กับนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล เป็นครั้งแรก ซึ่งรับบทเป็นสองสาวฝาแฝด สารธาร กับ ชลธิชา และต้อนรับการกลับมาของ มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่มารับบทเป็นวิญญาณร้ายที่สิงสู่อยู่ในท้องน้ำ มีจิตใจโหดร้าย และเต็มไปด้วยความมืดดำ

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม , ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ, นน - ชานน ริกุลสุรกาน, เจมส์-ภูวดล เวชวงศา, บอล - วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, กัสจัง-จิร่า พิทักษ์พรตระกูล, แก๊ป - จักริน  ภูริพัฒน์, ท้อป-ดารณีนุช โพธิปิติ, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ยิ่งยง ยอดบัวงาม ฯลฯ

คาถา (สรวิชญ์  สุบุญ) ชายหนุ่มหน้าตาดี ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนมากมาย ถึงแม้ว่าพ่อ สารวัตเดชา (ธนายง ว่องตระกูล) จะกีดกันเขา คาถาก็ยังยืนหยัดในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เนื่องจากสืบทอดวิชามาจาก ปู่มั่น (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ปู่แท้ๆของเขา และด้วยความที่คาถาชอบประดิษฐ์เทคโนโลยีกับเพื่อนๆในแก๊ง ประกอบด้วย กอล์ฟ (ชานน ริกุลสุรกาน) เม้ง(ภูวดล เวชวงศา) ทำให้ทุกคนต่างรู้จักคาถาในฐานะหมอผีแห่งโซเชียลเน็ตเวิร์ค

โดยมีสมญานามว่า หมอผีไซเบอร์ คาถามีโอกาสได้เจอ ชลธิชา (ณปภา ตันตระกูล) ขณะที่เข้ามาปราบผีในห้องสมุดมหาวิทยาลัย ด้วยกรรมที่เคยสร้างร่วมกันทำให้ชลธิชาและคาถารู้สึกผูกพันมีใจให้กัน   แต่ก็ยังมีอุปสรรคจากอัมรินทร์(วิธวัฒน์  สิงห์ลำพอง) หนุ่มรุ่นพี่ที่ตามจีบชลธิชาอยู่ คอยเป็นหมาหวงก้าง ทั้งยังเหยีดหยามความเป็นหมอผีของคาถาสารพัด

ด้านผู้จัดมากฝีมือ คิง สมจริง เผยว่า “สำหรับละครเรื่องหมอผีไซเบอร์เป็นละครรีเมคที่ใช้โครงเรื่องเดิมแต่เพิ่มความทันสมัยเข้าไปในโลกโซเชียล เช่น หมอผีมีเฟสบุ๊คให้คนติดต่อ หรือความดังของหมอผีก็เกิดจากโลกโซเชียลที่ลือต่อๆกัน

ส่วนเรื่องนักแสดง ที่ผมเลือกหมอก้องเพราะว่าเขาเป็นคนเฮฮา คนสนุก สนาน ผมว่าก็เหมาะสมกับบทหมอผีไซเบอร์ดี นอกจากนี้ยังได้น้องแพทมาเล่นคู่กับหมอก้อง ซึ่งก็เป็นการโคจรมาคู่กันครั้งแรก ด้วยความที่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้การทำงานต่างๆออกมาง่ายขึ้นด้วย

แล้วเรื่องนี้เราก็ได้มะหมี่ กลับมาเล่นละครอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายวงการละครไปนานมาก ผมเชื่อว่าคนดูคงคิดถึงผลงานของเขา รับรองว่าเรื่องนี้นักแสดงทุกคนจัดเต็มแน่นอนครับ สุดท้ายผมก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วย เพราะเป็นละครที่สนุกสนาน ทั้งบทและเนื้อเรื่อง รวมถึงสเปเชียลเอฟเฟคสวยๆ สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว ที่สำคัญเรื่องนี้ยังสอนให้คนมีคุณธรรมและทำความดีอีกด้วย” 

เรื่องราวความสนุกสนานที่ผสมผสานระหว่างมนต์ขลังของหมอผี กับ โลกไซเบอร์ ความรักของคาถาและชลธิชาที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย จะดำเนินไปอย่างไร อย่าพลาดชมละครเรื่อง “หมอผีไซเบอร์” ทางช่อง3 (ออริจินอล) และ ช่อง 3HD (ช่อง33) เวลา 20.15-22.45 น.  เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2558 


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ “หมอก้อง” ควง “แพท ณปภา” ชวนแฟนๆฮาขนลุกไปกับละคร “หมอผีไซเบอร์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook