เคน-เชอร์รี่ ทำหน้าเด็กสุดชีวิต ย้อนรักวัยเรียน ใน เลือดมังกร ตอน กระทิง

เคน-เชอร์รี่ ทำหน้าเด็กสุดชีวิต ย้อนรักวัยเรียน ใน เลือดมังกร ตอน กระทิง

เคน-เชอร์รี่ ทำหน้าเด็กสุดชีวิต ย้อนรักวัยเรียน ใน เลือดมังกร ตอน กระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้จะพาท่านผู้ชมมาดูฉากเบื้องหลังของ ละคร "เลือดมังกร" ตอน "กระทิง" ซึ่งฉากนี้เป็นฉากอดีตในเรื่อง ก่อนที่จะมีเรื่องราวของความรักและความเศร้าโศกเกิดขึ้น เป็นภาพอดีตของความรักระหว่าง เคน ธีรเดช (ชลธี) และเชอร์รี่ เขมอัปสร (จันทร์ชมพู)  เป็นฉากที่ทั้งสองคนอยู่ในสมัยเรียน และยังรักกันดี ก่อนที่พ่อและแม่ของเชอร์รี่ จะถูกคนร้ายจับไป และคนร้ายก็บังคับให้เชอร์รี่ ฆ่าเคน ธีรเดชนั่นเอง

ฉากนี้เรื่องราวยัง เป็นตอนที่ทั้งคู่เรียนหนังสืออยู่ด้วยกัน และเป็นวิชาดนตรี ที่ทั้งคู่จะต้องเต้นรำด้วยกัน ตอนนี้ เคนเริ่มชอบเชอร์รี่แล้ว แถมยังมีโอกาสได้เต้นรำจับคู่กันอีก  ทำให้สองคนใกล้ชิด และรักกันในที่สุด

สังเกตุให้ดีฉากนี้ทั้งคู่ จะแต่งตัวให้ออกดูเป็นแนวโบราณ มากกว่าปกติ เพราะต้องย้อนอดีตไปเกือบสิบปี  สถานที่การถ่ายทำ ก็เป็นโรงเรียนเก่า ๆ ย่านลาดพร้าว  มีครูสอนเต้นรำตัวจริงมาเข้าฉาก ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะทำการแสดง ก็มีการซักซ้อมกันก่อนไม่มีการเหยียบเท้ากันแน่นอน  

ฉากนี้พระเอกเคนของเรา ก็จะต้องแต่งตัวเป็นนักศึกษาทำหน้าให้เด็กสุดชีวิต ใส่แว่นอีกต่างหาก  ส่วนคุณเชอร์รี่  ก็เอาไว้ผมสั้น นุ่งกระโปรงแบบนักศึกษาเช่นเดียวกันเรียกว่า ลดวัยด้วยกันทั้งคู่

ซึ่งฉากหวานของทั้งคู่ ก็มีให้ดูกันน้อยมากในละครเรื่องกระทิง เพราะหลังจากฉากนี้  เชอร์รี่ ก็ต้องเป็นคนยิงเคนด้วยตัวเอง แล้วก็หนีไปอยู่ต่างประเทศ แต่เคนกลับไม่ตาย กลายเป็นความแค้น เรียกว่า ทั้งรักทั้งแค้นกันเลยทีเดียว

ดังนั้น คุณออฟ พงษ์พัฒน์  จึงเนรมิตร ฉากนี้ให้เป็นฉากหวานของทั้งสองคน  ซึ่งนอกจากจะมีภาพการเต้นรำของคนทั้งคู่แล้ว คุณออฟ ยังให้เชอร์รี่ร้องเพลงจีนให้พระเอกของเราฟังอีกด้วย จะไพเราะขนาดไหน ซาบซึ้งกินใจมากเพียงใด ต้องติดตามชมกันได้ในซีรีส์ เลือดมังกร วันที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เคน-เชอร์รี่ ทำหน้าเด็กสุดชีวิต ย้อนรักวัยเรียน ใน เลือดมังกร ตอน กระทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook