ตราตรึงทุกสายตา เจมส์จิ จับคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง

ตราตรึงทุกสายตา เจมส์จิ จับคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง

ตราตรึงทุกสายตา เจมส์จิ จับคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากเบื้องหลัง ละคร "หนึ่งในทรวง" กับฉากงานวันเกิดของ โจม ศุกล(สุทธิ์) ซึ่งเป็นคนที่เลี้ยงดู ญาญ่า(ปุ้ม) มาตั้งแต่เด็ก และเป็นพ่อของ มิเชล (แป้น) และ แฟร์ กันต์ดนย์(ปุ๊) 

งานนี้ มิเชลกับแฟร์ เลยวางแผน ให้ญาญ่า และเจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) ได้พบกันอีกครั้ง ที่สำคัญ จะจัดให้มีการเต้นรำ และเลือกคิงส์ กับควีนส์ ในงาน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ คือเจมส์ กับญาญ่า นั่นเอง ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน  ถึงแม้ว่า แหนม รณเดช(ประสาทพร) จะขอญาญ่า เต้นรำได้ก่อน ส่วนเจมส์ ก็ได้เต้นรำ กับเนย โชติกา (ส่องแสง) ก่อนเหมือนกัน แต่สุดท้าย  

เมื่อผลคะแนนที่เรียกจากเสียงปรบมือ ทำให้เจมส์ และญาญ่า ได้รับคัดเลือก จึงทำให้ทั้งสอง ได้เต้นรำด้วยกันในที่สุด สร้างความไม่พอใจให้กับ เนย โชติกามาก เพราะอยากเป็นควีนส์ของเจมส์ ในครั้งนี้

ฉากนี้ไปเซ็ท ฉากการถ่ายทำ กันที่ช่อง 3 หนองแขม จำลองให้เป็นงานวันเกิดของคุณโจม  ศุกล  นักแสดงมากันพร้อมหน้าตั้งแต่บ่าย ถึงแม้ว่าจะเป็นฉากกลางคืน แต่ทุกคน ก็ต้องมาแต่งหน้า ทำผม กันไว้ล่วงหน้า หลังจากนั้น ก็จะต้องมีการไปซ้อมเต้นรำ คนแรกที่ต้องเหงื่อแตก ไม่ถนัดฉากเต้นรำนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น แหนม รณเดช  ที่จะต้องเต้นคู่ กับญาญ่า ตั้งแต่เปิดงาน ทำเอาเจ้าตัวเกร็งมาก เต้นผิด เต้นถูก แถมยังต้องส่งสายตา บอกรักญาญ่าอีก เลยทำให้แหนมต้องตั้งใจเป็นพิเศษ

ส่วนคู่เอกของเราวันนี้ หนีไม่พ้น เจมส์ กับญาญ่า ที่ต้องเต้นรำกัน เรียกว่า เป็นแนวถนัดของทั้งคู่  ซักซ้อมกันนิดหน่อย ก็เต้นกันได้แบบพลิ้วๆ แต่ละครเรื่องนี้ เป็นครั้งแรก ที่เจมส์ ได้เล่นคู่กับญาญ่า เจ้าตัวเลยดูจะเกรงใจนางเอกสาว มากกว่าปรกติ  รีบท่องบท  ตั้งแต่หัวค่ำ  เพราะกลัวจะต้องทำให้เสียเวลา ทั้งต้องเต้นรำ และท่องบทไปด้วย

แต่งานนี้ ทั้งเจมส์ และญาญ่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมต้องผิดหวัง ที่ต้องถ่ายทำกัน และต้องใช้เวลานาน เนื่องจากมีจำนวนหลายฉากมาก กว่าจะเสร็จสิ้น ก็เลยเที่ยงคืนกันเข้าไปแล้ว ซึ่งรับรองว่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมผิดหวัง ติดตามได้ในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


ติดตาม อ่านเรื่องย่อละคร หนึ่งในทรวงได้ที่: http://movie.sanook.com/48065/

-------

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ตราตรึงทุกสายตา เจมส์จิ จับคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook