นางเอก Maze Runner รับบทใน Pirates of the Caribbean 5

นางเอก Maze Runner รับบทใน Pirates of the Caribbean 5

นางเอก Maze Runner รับบทใน Pirates of the Caribbean 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามองสำหรับนักแสดงสาว คาย่า สโคเดลาริโอ เพราะเธอในเวลานี้เธอมีหนังบล็อกบัสเตอร์ที่เล่นเป็นนักแสดงนำถึง 2 เรื่องไม่ว่าจะเป็นแฟรนชายส์ Maze Runner และการมารับบทที่ยังไม่ได้ประกาศในหนังภาคต่อฟอร์มใหญ่อย่าง Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเวลาของการถ่ายทำอยู่ และตัวหนังกำลังมีกำหนดการเข้าฉายในปี 2017 ที่จะถึง

ซึ่งสาวคาย่านั้นได้รับการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ของผู้อำนวยการสร้างหนังชื่อดังอย่างเจอร์รี่ บัคไฮเมอร์นั่นเอง และแม้ว่าเราจะยังไม่รู้ว่าเธอจะมารับบทเป็นใคร และหนังภาคนี้จะเล่าเรื่องราวการผจญภัยของกัปตันแจ็ค สเปโรว์ที่ไหนอีก แต่ลือกันว่าอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนชายส์หนังเรื่องนี้อย่างหนุ่มหล่อเบรนตัน ธเวทส์จะมารับบทตัวละครสำคัญที่มีความเกี่ยวโยงกับตัวละครในหนังภาคก่อนๆ 

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales กำกับโดยโยอาคิม รอนนิ่ง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงออสการ์อย่างฮาเวียร์ บาร์เดม รับบทเป็นผีกัปตันแบรนด์ผู้ชั่วร้ายที่หาทางล้างแค้นแจ็ค สแปรโรว์อีกด้วย 

สำหรับสาวคาย่านั้น ช่วงนี้เธอก็มีผลงานภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่างานชุกไม่แพ้นักแสดงนำหญิงคนอื่นๆในวงการเลย เพราะนอกจากหนัง Maze Runner: The Scorch Trials ที่กำลังจะมีคิวเข้าฉายในเดือนกันยายนนี้แล้ว ก่อนหน้านั้น 1 เดือนเธอจะรับบทเป็นวัยรุ่นสาวที่ต้องต่อสู้ยิบตา เพื่อป้องกันบ้านของแฟนหนุ่มโดยบรรดาหัวขโมยพันธุ์โหด

ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อบุกเข้ามาในบ้านเพื่อค้นหาอะไรบางอย่างในหนังอย่าง Tiger House นอกจากนี้ยังมีหนังแอ็คชั่นแฟนตาซีย้อนยุคอย่าง The Moon and the Sun ที่เธอร่วมแสดงกับดารารุ่นใหญ่อย่างเพียร์ซ บรอสแนน, วิลเลียม เฮิร์ธและเบนจามิน วอลเกอร์ ซึ่งจะเข้าฉายในช่วงสิ้นปีอีกด้วย 

ตัวอย่าง Tiger House 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นางเอก Maze Runner รับบทใน Pirates of the Caribbean 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook