“แพ็กแมน” 35 ขวบ ฉลองใหญ่ พร้อมภาพยนตร์เรื่อง PIXELS

“แพ็กแมน” 35 ขวบ ฉลองใหญ่ พร้อมภาพยนตร์เรื่อง PIXELS

“แพ็กแมน” 35 ขวบ ฉลองใหญ่ พร้อมภาพยนตร์เรื่อง PIXELS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพ็กแมน Pac-Man สัญลักษณ์วิดีโอเกม คาแรคเตอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาตร์เกม ซึ่งในปี 2558 นี้ แพ็กแมนจะมีอายุครบถึง 35 ปีแล้ว แพ็กแมนเป็นที่รู้จักสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และกำลังจะปรากฎอยู่ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดเรื่อง PIXELS และในโอกาสนี้ทางสตูดิโอ โซนี่ พิคเจอร์ส ก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับแพ็กแมน โดยมีกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่จัดขึ้นพร้อมกันในหลายๆประเทศทั่วโลก โดยในแต่ละเมืองใหญ่รวมถึงกิจกรรมออนไลน์จะมีเหล่าบรรดาคอหนัง และคนรักแพ็กแมนมาร่วมกิจกรรม เป่าเค้ก และ เล่นเกม และอีกมากมาย

ภาพยนตร์เรื่อง PIXELS เป็นเรื่องราวของเด็กในยุค 1980 แซม เบรนเนอร์ นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์, วิล คูเปอร์ รับบทโดย เควิน เจมส์, ลัดโลว์ ลามอนซอฟฟ์ รับบทโดย จอช แก็ด และ เอ็ดดี้ แพลนท์ ราชาเกมดองกี้ คอง ได้ผนึกกำลังกัน เพื่อช่วยกอบกู้โลกจากการบุกของเหล่าเกมอาเขต การต่อสู้ที่เกิดขึ้นจริงบนโลกมนุษย์และไม่ได้อยู่แต่เพียงในจอตู้เกมอีกต่อไป ในภาพยนตร์เรื่อง PIXELS พวกมนุษย์ต่างดาวได้รับสัญญาณภาพของเกมส์อาเขตยุคเก่า ทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่า นี่คือการประกาศสงคราม ด้วยการใช้เหล่าบรรดาเกมเป็นกลยุทธ์ในการรบกับโลกมนุษย์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จึงจำเป็นต้องติดต่อเพื่อนเก่าสมัยมัธยม ซึ่งถนัดเรื่องอาเขตเกม เพื่อยับยั้งการถล่มโลกมนุษย์ โดยแพ็กแมน ดองกี้ คอง กาลาก้า เซ็นติพีด และ สเปซอินเวเดอร์ส โดยได้รับความช่วยเหลือจาก นาวาโท ไวโอเลต แวนแพทเทิร์น นำแสดงโดย มิชเชล โมนาแกน ในการส่งเครื่องมือรบแบบพิเศษเพื่อต่อกรกับมนุษย์ต่างดาว

เหล่าบรรดาคอหนังสามารถร่วมแสดงความยินดีอวยพรในวันเกิดของแพ็กแมนได้ที่ Facebook.com/PixelsMovie นอกจากจะได้ดูและร่วมแชร์ตัวอย่างภาพยนตร์ตัวใหม่แล้ว แฟนๆภาพยนตร์ยังได้มีโอกาสอัพเดทข้อมูลวันเปิดตัวของ Pixels Defense mobile game จาก Bandai Namco Entertainment America Inc. ที่เต็มไปด้วยตัวละครเกมมากมาย เช่น แพ็กแมน

ที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บ้านเกิดแพ็คแมน แฟนๆคนรักแพ็คแมนสามารถที่จะร่วมสนุกกับการทำสถิติ Guinness World Records กับการสร้างแพ็กแมนที่ใหญ่ที่สุดในโลกสร้างโดยการรวมตัวกันของคนในวันที่ 21 พฤษภาคม 2558  ภายในงานจัดขึ้นที่โตเกียว ทาว์เวอร์ ได้มีดาราชื่อดัง ชินโกะ ยานากิซาวะ และ นักแสดงตลก นาโอมิ วาตานาเบ ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแพ็กแมนที่ใหญ่ที่สุดในโลก

นอกจากนี้ ณ เมือง ชิคาโก้ ศจ. โตรุ อิวาทานิ ผู้สร้างแพ็คแมน ร่วมกับ Bandai Namco Entertainment America Inc. ได้มาร่วมในงานเปิดตัวของร้านอาหารสร้างและตกแต่งด้วยธีมแพ็กแมนโดยใช้ชื่อร้านว่า Level 257 สร้างโดย Namco USA Inc ในวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึงเวลาเที่ยงคืน จะมีงานพิเศษสไตล์ 1980 ร่วมด้วยคนพิเศษในวงการเกม และมีโอกาสที่จะได้เล่นด่านเกมส์ในตำนาน 255 และ 256 ของแพ็กแมน ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมเป่าเค้กวันเกิดครบ 35 ปีให้กับแพ็กแมน วงดนตรีที่เล่นเพลงฮิต Pac-Man Fever ตัวจริงเสียงจริง และพบกับแพ็กแมนตัวจริงการฉลองจะยังคงมีต่อเนื่องยาวไปถึงวันที่ 23 พฤษภาคม โดยมีดาราทยอยมาร่วมงานและมีของขวัญแจกในงานมากมาย การแข่งขันประลองล้มแชมป์ บิลลี่ มิชเชล ผู้ชนะคนแรกที่ได้รับ perfect score ในเกมแพ็กแมน และสุดท้ายที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในการแข่งขันเทนนิส French Open เซรีน่า วิลเลี่ยม ซึ่งร่วมเล่นเป็นดารารับเชิญในภาพยนตร์ Pixels จะมีการต้อนรับพิเศษให้กับเพื่อนๆนักแสดง

อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง PIXELS ... 20 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “แพ็กแมน” 35 ขวบ ฉลองใหญ่ พร้อมภาพยนตร์เรื่อง PIXELS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook