“ลิลลี่” เขินหน้าแดง!! โดน “พุฒ” ขโมยหอม

“ลิลลี่” เขินหน้าแดง!! โดน “พุฒ” ขโมยหอม

“ลิลลี่” เขินหน้าแดง!! โดน “พุฒ” ขโมยหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   

           ถูกพระเอก พุฒ-พุฒิชัย รุกหนักถึงขั้นขโมยหอม ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ล่าสุดทำเอานางเอกสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา ชักเริ่มหัวใจหวั่นไหวแล้ว

*

        เป็นฉาก ก้องภพ(พุฒิ) อาสาไปช่วยน้ำหนึ่ง(ลิลลี่) จ่ายตลาด น้ำหนึ่งเลยแกล้งให้ก้องภพยกของหนัก แต่สุดท้ายน้ำหนึ่งก็ถูกก้องภพเอาคืน ด้วยการขโมยหอมแก้มกลางตลาด

*

        ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ตลาดหทัยมิตร มีนบุรี ก่อนถ่ายผกก.เรียกพุฒกะลิลลี่มาอธิบายคิวคร่าวๆ ให้ฟัง เพราะอยากให้ทั้งคู่เล่นไปตามธรรมชาติ เมื่อพุฒกับลิลลี่ฟังจนเข้าใจแล้ว ผกก.ก็ลุยถ่ายจริง เริ่มที่ ลิลลี่เดินนำพุฒเข้ามาในตลาด แล้วจัดแจงเลือกผักผลไม้ส่งให้แม่ค้า โดยมีพุฒรับอาสาหิ้วของให้อยู่ข้างๆ ลิลลี่อยากลองใจพุฒ เลยแกล้งซื้อกล้วยทั้งเครือให้พุฒหอบกลับ เท่านั้นยังไม่พอ ลิลลี่ยังส่งผักเป็นเข่งๆ ให้พุฒลากตามไปทั่วตลาด จนเหงื่อแตกพลั่ก ลิลี่แอบขำ แต่พุฒก็ยิ้มสู้ หลังจากได้ของครบแล้ว ลิลลี่ก็ให้พุฒยกของทั้งหมดมากองรวมกันที่หน้าตลาด ระหว่างรอรถมารับ พุฒก็ฉวยโอกาส เอาหน้ายื่นไปใกล้ลิลลี่ โดยที่ลิลลี่ไม่รู้ตัว พอพุฒเรียกลิลลี่ ลิลลี่ก็หันมาแก้มชนจมูกพุฒอย่างจัง ทำเอาลิลลี่เขินหน้าแดงแจ๋ ที่ถูกพุฒขโมยหอมแบบไม่ทันตั้งตัว ถ่ายถึงตรงนี้ผกก.ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎจังหวะขโมยหอมของพุฒยังไม่พอเหมาะพอเจาะ ผกก.เลยขอถ่ายเจาะใหม่อีก 2-3 รอบ จึงได้ภาพสวยสมใจ งานนี้ลิลลี่เลยถูกพุฒหอมแล้วหอมอีกซะแก้มซ้ำเลย

*

        เบื้องหลังฉากนี้จะน่ารักขนาดไหน? ตามชมได้ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” คืนวันพุธที่ 10 มิ.ย.นี้ 20.20 น. ช่อง one

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook