ดิสนีย์ถอดปลั๊ก TRON 3 ไม่สร้างแล้วเพราะอะไร?!

ดิสนีย์ถอดปลั๊ก TRON 3 ไม่สร้างแล้วเพราะอะไร?!

ดิสนีย์ถอดปลั๊ก TRON 3 ไม่สร้างแล้วเพราะอะไร?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อยที่หนังไซไฟภาคต่อที่หลายคนรอคอยจะได้ชมภาพวิวเจ๋งๆในโลกไซเบอร์ จะไม่ได้รับการสานต่อเสียแล้ว สำหรับหนังอย่าง TRON3 ซึ่งตอนแรกโครงการนี้ก็เหมือนจะเป็นรูปเป็นร่างหลังจากที่ผู้กำกับ Tron: Legacy อย่างโจเซฟ โคซินสกี้ รวมไปถึงบรรดานักแสดงนำทั้งสองอย่างโอลิเวีย ไวด์และการ์เรต เฮดลันด์กก็จะกลับมารับหน้าที่เดิม และโปรดักชั่นของหนังก็จะเริ่มถ่ายทำกันในแวนคูเวอร์ปีนี้ช่วงฤดูใบไม้ร่วงด้วย 

แต่เหตุผลที่คาดเดากันไปต่างๆนานาว่าทำไมดิสนีย์ถึงจู่ๆก็ยกเลิกโปรเจ็คนี้กลางคัน เดาได้ไม่ยากเลย เพราะความล้มเหลวของหนังอย่าง Tomorrowland ที่ลงทุนไปสูงมากถึง 190 ล้านเหรียญและไม่ทำกำไรเท่าที่ควร แถมมันยังไม่เป็นที่รักของนักวิจารณ์และผู้ชมส่วนมาก 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างแน่นอนว่า TRON 3 จะมีชะตากรรมอย่างไรต่อไป ไม่แน่บางทีเหตุผลที่ยกเลิกโครงการนี้อาจจะเกิดมาจากปัญหาอื่นๆเรื่องบทภาพยนตร์ที่ยังไม่ลงตัว หรือเหตุผลอื่นๆ แต่ที่แน่ๆคือ ทางดิสนีย์เองก็เหมือนยังไม่มั่นใจพอที่จะเดินหน้าโปรเจ็คหนังเรื่องนี้เพราะความเสี่ยงในการลงทุนสูงและผลกำไรที่จะได้รับอาจจะไม่คุ้มค่าเท่าที่ควร

อันที่จริงเรื่องของการประกาศกำหนดการสร้างในตอนแรกนั้นก็เป็นแค่ข่าวที่ลือกันออกมา ด้วยความไม่ชัดเจนนักจากทางสตูดิโอทำให้ทีมข่าวต่างประเทศต้องแวะไปสัมภาษณ์กับโอลิเวีย ไวด์ถึงโครงการหนังภาค 3 ซึ่งตัวเธอก็เล่าประมาณว่าตัวเธอเองก็อยากจะกลับเข้าไปในโลกของ TRON ใจจะขาด แต่ด้วยความล่าช้าของเรื่องบท 

ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเรื่องของอนาคตเพราะแหล่งข่าวแต่ละที่ก็เล่าไม่เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆแฟนของ TRON ก็คงจะต้องรอกันต่อไป หรือบางทีอาจจะนานถึง 20 ปีแบบ MAD MAX FURY ROAD ก็ได้ 


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดิสนีย์ถอดปลั๊ก TRON 3 ไม่สร้างแล้วเพราะอะไร?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook