เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซีรีส์สุดฮอตชื่อดัง “Gossip Girl Thailand”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซีรีส์สุดฮอตชื่อดัง “Gossip Girl Thailand”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซีรีส์สุดฮอตชื่อดัง “Gossip Girl Thailand”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเปิดตัวซีรีส์ชื่อดังสุดฮอตจากฝั่งอเมริกาที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมาแล้วทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ค่ายกันตนาได้ลิขสิทธิ์ผลิตซีรีส์ในเวอร์ชั่นของประเทศไทยในนาม “Gossip Girl Thailand”

ภายในงานแถลงข่าวนั้นได้รับเกียรติจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณเต้ - ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการบริษัทกันตนา เอฟโวลูชั่น และ ผู้บริหารจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด

ร่วมด้วยเหล่านักแสดงที่มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์, คาริสา สปริงเก็ตต์, วิคเตอร์ ปวรพัฒน์,ขุน-ชานนท์ ,เพนนี-กริยาณี ,พีท ทองเจือ ,ซินดี้-สิรินยา,ไบรอน บิชอฟ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ณ โรงภาพยนต์ อินิกม่า เดอะ ชาโดว์ สกรีน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

“Gossip Girl Thailand” ซีรีส์ชื่อดังจากทางฝั่งอเมริกาที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือวัยรุ่นยอดฮิต และถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก มีเพียง 3 ประเทศเท่านั้นที่นำมารีเมคใหม่ คือ เม็กซิโก, จีน รวมไปถึงครั้งนี้กับ ประเทศไทย

“Gossip Girl Thailand ” เป็นเรื่องราวของชีวิตวัยรุ่นอเมริกันในมหานครนิวยอร์คซึ่งเป็นลูกคุณหนูจากตระกูลสังคมชั้นสูงกลุ่มหนึ่งที่จะถ่ายทอดถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวันของพวกเขาทั้ง แฟชั่น เทคโนโลยี เพื่อน คนรัก พฤติกรรมทางเพศ หรือเรื่องอื่นๆของวัยรุ่นตลอดจนเรื่องของพ่อแม่ตัวเองผ่านสื่อโซเชียลชื่อดังที่มีชื่อว่า  “Gossip Girl  หรือ สาวช่างเม้าท์ปริศนา”

แฟนๆของซีรีส์ชื่อดังเรื่องนี้ห้ามพลาด “Gossip Girl Thailand” ในเวอร์ชั่นของประเทศไทยที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับความ แสบ ใส และ แซ่บ ไม่แพ้เวอร์ชั่นของอเมริกาอย่างแน่นอน เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และทางช่อง 3 HD ช่อง 33 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซีรีส์สุดฮอตชื่อดัง “Gossip Girl Thailand”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook