MONSTERS DARK CONTINENT วิวัฒนาการสัตว์ประหลาดทะเลทราย

MONSTERS DARK CONTINENT วิวัฒนาการสัตว์ประหลาดทะเลทราย

MONSTERS DARK CONTINENT วิวัฒนาการสัตว์ประหลาดทะเลทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Monster เป็นหนังสัตว์ประหลาดฟอร์มเล็กที่สร้างขึ้นและเข้าฉายในปี 2010 จากทุนสร้างเพียงแค่ห้าแสนเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ตัวหนังกลับสามารถทำเงินจากทั่วโลกได้ถึง 4 ล้านเหรียญ พร้อมคำชื่นชมจากบรรดานักวิจารณ์ที่กล่าวว่าตลอดทั้งเรื่องเราแทบจะไม่ได้เห็นสัตว์ประหลาดตัวเป็นๆแต่หนังกลับสนุกและตื่นเต้นไม่น้อย 

ในขณะที่ MONSTERS DARK CONTINENT คือภาคต่อที่เล่าเหตุการณ์ 10 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ในหนังภาคแรก เมื่อโนอาห์ นายทหารอเมริกัน ที่ถูกส่งไปตะวันออกกลางเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของสหรัฐ จากการคุกคามของเหล่าสัตว์ประหลาด เขามีภารกิจสำคัญที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือทหารนายหนึ่งออกจากเขตแดนของเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายให้ได้ ระหว่างการต่อสู้อย่างดุเดือด ยานพาหนะประจำหน่วยถูกโจมตีจนไม่เหลือซาก แต่พวกเขากลับได้รับความช่วยเหลือจากเด็กสาวท้องถิ่นที่อาสาเป็นผู้นำทางพาพวกเขาออกไปจากพื้นที่อันตราย ในที่สุดทั้งสามคนจะสามารถหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนค้นพบความจริงก็คือ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดบนโลกมนุษย์อาจจะไม่ใช่พวกเอเลี่ยนอีกต่อไป

เวลาเปลี่ยนแปลงไปบรรดาสัตว์ประหลาดก็มีการวิวัฒนาการตัวเองเช่นกัน ทีมงานของหนังพยายามหาสิ่งอ้างอิงจากหินและสีของดินที่จอร์แดนเพื่อสร้างวิวัฒนาการของสัตว์ประหลาดเพื่อให้มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของโลก ผิวของมันจะหนาขึ้นเพราะพวกมันอยู่ท่ามกลางทะเลทรายเป็นเวลานาน มันเหมือนเอาแมงกะพรุนมาตากแห้งก็จะได้ผิวที่เหมาะกับการอยู่ในทะเลทราย

ทีมงานฝ่ายออกแบบพบว่าถ้าพวกสัตว์ประหลาดมีพัฒนาการที่รวดเร็ว ทำไมถึงไม่พัฒนาเป็นอย่างอื่น ทีมงานอาจจะได้ภาพของม้าตัวใหญ่ลักษณะมีหกขาเคลื่อนที่ได้เร็ว หรืออาจจะเป็นตัวอ่อนจากตัวเล็กๆคล้ายลูกหมา จนไปถึงขนาดตัวใหญ่โตเหมือนยักษ์และมีปรสิตคอยเกาะอยู่ที่หลัง

MONSTERS DARK CONTINENT กำกับโดย ทอม กรีน มีผลงานการกำกับและสร้างซีรี่ย์ที่โด่งดังเรื่อง Misfits (ได้รับรางวัล BAFTA ในสาขาซีรีย์ยอดเยี่ยม) โดยตัวเขาเองอยากจะทำหนังเกี่ยวกับสงครามอยู่เสมอ เขาไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ทำเป็นเรื่องแรก ทอมสนใจที่จะให้สัตว์ประหลาดมาเป็นสัญลักษณ์ในการพูดถึงสงคราม และข้อจำกัดของมนุษย์ในหนังอีกด้วย 

ตัวอย่างหนัง MONSTERS DARK CONTINENT

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ MONSTERS DARK CONTINENT วิวัฒนาการสัตว์ประหลาดทะเลทราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook