ปรี๊ดแตก "ปุ๊กลุก" สายโหดรัวตบสาดสีคู่อริ ใน เพื่อน แพง

ปรี๊ดแตก "ปุ๊กลุก" สายโหดรัวตบสาดสีคู่อริ ใน เพื่อน แพง

ปรี๊ดแตก "ปุ๊กลุก" สายโหดรัวตบสาดสีคู่อริ ใน เพื่อน แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกส่งเข้าไปเรียนหนังสือที่บางกอก แต่สาวแก่นแห่งบ้านสร้าง ‘แพง’(ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ก็ยังไม่ทิ้งลายความแสบ เมื่อ ‘แพง’ มาตั้งใจเรียนตามที่ น้าโฉมฉาย(พิม-พิมพรรณ) ส่งเสริม แต่พอถูกลูกผู้ดีมีเงินกลั่นแกล้งฉีกตำราเรียนแถมดูถูกว่าเป็นนังบ้านนอก เลยปรี๊ดแตกเอาคืนแบบสะใจ เหมาสีย้อมผ้าสาดใส่คนปากเปราะ หวังจะย้อมตัวให้ดำเหมือนกับใจ งานนี้ทำเอาละคร “เพื่อน แพง” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 มีสีสันขึ้นมาทันที

หลังจากวางไลน์กล้อง ซ้อมบล็อกกิ้งให้กับ 3 สาวตัวแสบนักแสดงสมทบที่อยู่ในชุดนักเรียนคอนแวนต์แล้ว ผู้กำกับ “หน่อย”สยาม น่วมเศรษฐี ก็ได้มาทวนไดอะล็อก สรุปคิวให้ “ปุ๊กลุก” จะได้สาดสีแบบไม่ต้องมีเทค2 และแนะวิธีสาดถังสีน้ำย้อมผ้าให้กระจายโดยทั่วถึงทั้ง 3 สาว  

เริ่มเดินกล้องถ่ายทำ “ปุ๊กลุก” ไดอะล็อกเป๊ะ ตีหน้าซื่อชวนคุยจน 3 สาวตายใจ ก่อนจะสะดุ้งโหยงร้องกรี๊ดเสียงลั่นตลาดผ้า “ปุ๊กลุก”หัวเราะลั่นสะใจเพราะไม่พลาดเป้า ย้อมสีให้ 3 สาวได้สมใจ

“ปุ๊กลุก” ออกตัวก่อนเลยว่า “จริงแล้วแพงโดนกระทำก่อนจ้ะ แพงขึ้นชื่อว่า สาวแสบแห่งบ้านสร้าง มีรึจะยอม เลยต้องเอาคืนจ้า เรื่องแกล้งขอให้บอก เทคเดียวผ่าน แต่รู้สึกว่าเล็งผิดทีอ่ะ เล็งไว้ที่หน้า แต่โดนตัวเยอะกว่า(หัวเราะ)”

ฝ่าย 3 สาวสมทบ บอกว่า “เอาคืนได้แสบมาก พี่ปุ๊กตั้งใจเอาคืนมาก ไม่ทันตั้งตัวเลย อ้าปากอยู่ด้วย น้ำสีดำเต็มปากเลย หน้าหนูดำเหมือนเปาบุ้นจิ้นเลย แถมซีนที่ตบตีกันขนาดพวกหนู 3 คนยังสู้แรงพี่ปุ๊กไม่ไหว พี่ปุ๊กแรงเยอะมาก จริงๆ ก่อนเล่นพี่ปุ๊กก็เกริ่นๆ ไว้แล้วว่าเป็นสายแข็งแรงเล่นจริงไรจริง แต่พวกหนูไม่คิดว่าพี่เค้าจะแรงเยอะขนาดนี้(หัวเราะ)”

ติดตามชมความแสบของ “อีแพง บ้านสร้าง” แห่งทุ่งบ้านสร้างได้ในละคร “เพื่อน แพง” วันอังคารที่ 16 มิ.ย.58 ทางช่อง 7 สี หลังข่าวภาคค่ำ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปรี๊ดแตก "ปุ๊กลุก" สายโหดรัวตบสาดสีคู่อริ ใน เพื่อน แพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook