เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จับคู่ คริส แพรทท์ ในหนังรักนอกโลก! Passengers

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จับคู่ คริส แพรทท์ ในหนังรักนอกโลก! Passengers

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จับคู่ คริส แพรทท์ ในหนังรักนอกโลก! Passengers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ประกาศชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมงานกัน บรรดาผู้ชมทั้งโลกก็คงอยากจะดูหนังเรื่องนี้กันจนแทบเนื้อเต้นแล้ว เมื่อสองดารานักแสดงดาวรุ่งแห่งยุคเมื่อฝ่ายหญิงอย่างสาวแกร่งเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์และหนุ่มคริส แพรทท์จะมาพบกันในหนังรัก-ไซไฟเรื่องใหม่ของค่ายโซนี่พิกเจอร์กับเรื่อง Passengers

อันที่จริงแล้วโครงการสร้างหนังเรื่อง Passengers มีมานานหลายปีและโครงการนี้ก็ล้มลุกคลุกคลานกันไปหลายรอบ บรรดานักแสดงนำที่เคยถูกวางตัวเอาไว้ให้เป็นคู่พระนางก็มีกันตั้งแต่คีอานู รีฟส์, รีส วิทเธอร์สปูน และเรเชล แม็คอดัมส์ ส่วนสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เคยอยู่กับค่ายหนังอิสระอย่างไวน์สตีน คัมพานีมาก่อนที่จะเปลี่ยนมือไปที่วอร์เนอร์ บราเธอร์และท้ายที่สุดก็ขยับมาอยู่กับค่ายโซนี่เป็นเจ้าล่าสุด

จากเดินนั้นตัวหนังเคยประมาณการงบในการสร้างเอาไว้แค่ราวๆ 65 ล้านเหรียญเท่านั้น แต่หลังจากที่เลือกสองซุปตาร์สุดฮอตทั้งคู่มารับบทนำ ทำให้หนังทุนสูงไปโดยปริยายเมื่อค่าเหนื่อยของฝ่ายเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์นั้นอยู่ที่ 20 ล้านเหรียญ ขณะที่ทางด้านพระเอกหนุ่มคริส แพรทท์ได้รับค่าเหนื่อยราว 10 ล้านเหรียญ ตอนนี้งบประมาณในการสร้างทั้งหมดอยู่ที่ 120 ล้านเหรียญ 

อันที่จริงทุนสร้าง 120 ล้านเหรียญนี้มีค่ายหนังอย่างวิลเลจ โรดโชว์ กับ LStar มาช่วยออกทุนสร้างอีก 75 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด จึงเรียกได้ว่าเป็นการกระจายความเสี่ยงที่ทำให้ผู้บริษัทสตูดิโอโซนี่อย่างทอม ร็อธแมนยอมใจอ่อนในการอนุมัติ

Passengers จะบอกเล่าเรื่องราวของโลกอนาคตเมื่อมนุษย์ต้องเดินทางไปยังอาณานิคมแห่งใหม่ การนอนหลับในตู้แช่รักษาร่างกายเป็นทางออกเดียว แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีผู้โดยสารคนหนึ่งตื่นขึ้นมาจากความขัดข้องของระบบทำให้เขาต้องโดดเดี่ยวและยานนี้จะไปถึงในอาณานิคมเป้าหมายในอีก 90 ปีข้างหน้า ทำให้เขาตัดสินใจปลุกผู้โดยสารหญิงอีกคนขึ้นมาอยู่เป็นเพื่อนตนและกลายเป็นความรัก

ตัวหนังจะได้มอร์เทน ทิลดัมจากหนัง The Imitation Game มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับและหนังมีกำหนดฉายราวปลายปี 2016

@พริตตี้ปลาสลิด


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จับคู่ คริส แพรทท์ ในหนังรักนอกโลก! Passengers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook