สยอง HALLOWEEN เตรียมคืนชีพ

สยอง HALLOWEEN เตรียมคืนชีพ

สยอง HALLOWEEN เตรียมคืนชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนังสยองขวัญฆาตกรโรคจิตอย่าง Halloween เคยได้รับการรีเมคออกมาแล้วครึ่งหนึ่งในปี 2007 โดยผู้กำกับร๊อบ ซอมบี้ ก่อนที่จะมีภาคต่อตามออกมาในสองปีถัดมากับ Halloween 2 แต่ด้วยคำวิจารณ์ที่ไม่สู้ดี และรายได้ก็ทำเงินไปอย่างไม่ได้น่าตื่นเต้นนัก โครงการทำภาคต่อจึงเงียบหายไปพักใหญ่

แต่ล่าสุดเมื่อค่ายหนังอย่าง Dimension Films และ Trancas International Films เพิ่งจะประกาศออกมาว่า Halloween Returns นั้นมีกำหนดการเปิดกล้องในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้รายละเอียดเพิ่มเติมได้แก่ มาร์คัส ดันสแตนและแพทริก เมลตันจะมารับหน้าที่ในการเขียนบทด้วย ไม่เพียงเท่านี้ดูเหมือนทางสตูดิโอยังอยากให้ดันสแตนรับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์ด้วย

อันที่จริงแล้วมาร์คัส ดันสแตนเคยกำกับหนังสยองขวัญที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงการหนังสยองขวัญกับ The Collector และ The Collection หนังฆาตกรโรคจิตที่ชอบเล่นเกมกับเหยื่อในการวางกับดักไว้รอบๆสถานที่เพื่อฆ่าเหยื่ออย่างสนุกสนาน (สำหรับ The Collection ออกแผ่นลิขสิทธิ์ในบ้านเราแล้ว) ผลงานในการเขียนบทนั้น เขาผ่านการดูแลหนังสยองขวัญมานับไม่ถ้วนหลายแฟรนชายส์อาทิ Saw, Feast, Piranha และ The Collector

สำหรับพล็อตเรื่องของ Halloween Returns จะบอกเล่าเรื่องราวของบรรดาเด็กๆในแฮดดอนฟิลด์ที่เคยเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิตอย่างไมเคิล มาเยอร์ ที่เติบโตขึ้นมาและต้องกลับไปเผชิญหน้าอีกครั้งเมื่อตัวเขาและลูกๆต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่ตามมาไล่ล่าพวกเขาอีกครั้ง แต่พล็อตเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอแต่อย่างใด 

ทางด้านดารานักแสดงนำก็ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา น่าจะเป็นบรรดานักแสดงหน้าใหม่ แต่หนังจะเปิดกล้องในเดือนหน้าอย่างแน่นอน กองถ่ายจะปักหลักถ่ายทำกันในหลุยส์เซียน่า อเมริกาและมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ราวปี 2016 

บรรดาแฟนๆของฆาตรกรหน้ากากขาวตาโบ๋รายนี้ก็คงต้องอดใจรอกันอีกซักหน่อย ว่าหนังจะคืนฟอร์มได้หรือไม่

@พริตตี้ปลาสลิด


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยอง HALLOWEEN เตรียมคืนชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook