แท่ง สงสัย ไนกี้ มีใจให้ แหม่ม

แท่ง สงสัย ไนกี้ มีใจให้ แหม่ม

แท่ง สงสัย ไนกี้ มีใจให้ แหม่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีเธอ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one

“รับน้องมาร์ค”

        มาร์ค(ไนกี้-นิธิดล) พยายามทำตัวใกล้ชิด ข้าว(แหม่ม-คัทลียา) จน เบียร์(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) เริ่มผิดสังเกต สิ่งที่เบียร์คิดจะเป็นจริงหรือไม่? ห้ามพลาด “เพราะมีเธอ” คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ 20.20 น. ช่อง one

*

*

*******************************

รายการ เรื่องของเรื่อง

กว่าจะเป็น “7 wonders concert”

      สารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. พิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์ จะพาคุณผู้ชมไปเจาะลึกเบื้องหลังการทำงาน ของ 7 หนุ่ม กัน, โน่, ริท, แกงส้ม, ฮั่น, ตั้ม, กั้ง ใน “7 wonders concert” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเค้า พร้อมพูดคุยกับ จิ๊บ-ชยากร สุทินศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บ.ซีเนริโอ จำกัด ถึงการเตรียมความพร้อมและทีเด็ดโชว์สุดพิเศษของทั้ง 7 หนุ่มบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ สาวกห้ามพลาด 12.30 น. ช่อง one

*

*****************

รายการตัวจริง

      ครั้งแรกกับการตีแผ่ ชิวิตจริง ตัวจริงของผู้หญิงคนนี้ นันทิดา แก้วบัวสาย กับพิธีกรที่อินมากจริงๆ อ้อม – สุนิสา สุขบุญสังข์ ตลอดการสัมภาษณ์ ทุกเรื่องราว ทุกประเด็นอย่างเปิดเผยในทุกแง่มุม ทุกปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตทั้งเรื่องงาน ความรัก และครอบครัว ทำให้เธอได้เรียนรู้ว่า ความซื่อสัตย์ รักในหน้าที่ และความอดทนต่อ ทุกความยากลำบาก จะมีรางวัลใหญ่รออยู่ข้างหน้าเสมอ ทุกวันนี้เธอยิ้มได้อย่างเต็มภาคภูมิจากอดีตที่เปรียบเสมือนพลังในทุกย่างก้าวของเธอ รักเกินรักมักทำลาย แต่นายแม่คนนี้ ทำให้เรารู้จักคำว่า “รักให้พอดี” พบกับทุกคมคิดที่เปี่ยมไปด้วยพลังของ นันทิดา แก้วบัวสาย ในรายการ ห้ามพลาด รายการตัวจริง วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. 58 เวลา 21.20 – 22.20 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook