"สายป่าน-กอล์ฟ" แอบกินกันระยะเผาขน "กิ๊บซี่" คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...เพื่อนรัก

"สายป่าน-กอล์ฟ" แอบกินกันระยะเผาขน "กิ๊บซี่" คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...เพื่อนรัก

"สายป่าน-กอล์ฟ" แอบกินกันระยะเผาขน "กิ๊บซี่" คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...เพื่อนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวแรงโดนใจคนดูทำเอาเรตติ้งพุ่งแรงจนนาทีสุดท้าย สำหรับซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้น "Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด" ตอน "ผิดที่...เพื่อนรัก" ทางช่อง GMM25  ตอนจบเลยขอเสนอฉากเลิฟซีนร้อนฉ่าของพระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” เพราะทั้งคู่เล่นมาแอบกินกันในแบบระยะเผาขน ซึ่งนางเอกสาว “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” ก็นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน 

เรื่องราวมาเฉลยตอนสุดท้ายว่า เชอรี่(สายป่าน) กับ แมน(กอล์ฟ) แอบมีความสัมพันธ์กันลับๆ ในระหว่างที่แมนก็ยังไม่เลิกกับ การ์ตูน(กิ๊บซี่) มิหนำซ้ำยังถึงขั้นมีอะไรกันในขณะที่การ์ตูนนอนเมาหลับไม่ได้สติอยู่ข้างๆ ตัว เชอรี่ยิ้มสะใจที่เอาชนะการ์ตูนได้แล้ว

ฉากนี้เป็นซีนที่เรียกว่าหญิงก็ร้าย ชายก็เลวสุดขั้วจริงๆ ด้วยความที่เป็นฉากที่ค่อนข้างแรง ก่อนถ่ายทำ พี่กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับ จึงเรียกให้ทั้งคู่ซักซ้อมกันเป็นการใหญ่ ลดความเขินของกอล์ฟกับสายป่าน เพราะหนุ่มกอล์ฟเข้าฉากเลิฟซีนทีไรก็ยังเขินแอบหลุดขำทุกที แต่คนที่กินหมูนอนสบายคือสาวกิ๊บซี่ซึ่งเธอก็นอนเอาจริงเอาจังแม้กระทั่งเค้าซ้อมกัน เรียกว่าเผลอเป็นไม่ได้จะหลับได้ตลอดเวลา

แต่ในเรื่องช่างเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารโดนเพื่อนกับแฟนทรยศแบบหยามกันชัดๆ มามีอะไรกันแบบระยะประชิด มันเป็นอะไรที่เล่นกับความรู้สึกคนดูพอสมควร ซึ่งพอถ่ายจริงทั้งกองเงียบสนิทเพื่อให้นักแสดงมีสมาธิเต็มที่กอล์ฟอุ้มกิ๊บซี่มาที่เตียง ค่อยๆ พาเธอนอนแล้วห่มผ้า

กอล์ฟมองสายป่านยิ้มๆ ทั้งคู่ค่อยๆ เอามือมาจับกันต่อหน้ากิ๊บซี่ที่หลับอยู่ พากันนอนลงเตียง สายป่านนอนราบกับเตียงส่วนกอล์ฟอยู่ด้านบน ทั้งคู่โผเข้ามากอดกัน กอล์ฟซุกไซ้คอสายป่านด้วยความเขิน กอล์ฟแก้เขินทำหน้าลิงแกล้งสายป่านเผื่อว่าจะหลุดขำด้วยแต่ก็ทำอะไรสายป่านไม่ได้ เพราะสายป่านเป็นคนที่พออินแล้วจะสมาธิดีเว่อร์ จึงไม่หลุดเทกที่สายป่านแ ต่หลุดที่กอล์ฟ

เพราะพระเอกของเราเขินไม่หาย พอให้กอล์ฟตั้งสมาธิให้ได้แล้วก็เริ่มเดินกล้องถ่ายต่อทันที สายป่านสุดแสบต้องเหลือบมองกิ๊บซี่ที่หลับอยู่ยิ้มๆ มันเหมือนกับตอนที่กิ๊บซี่กับกอล์ฟมีอะไรกันให้เธอได้ยินในตอนแรก ในฉากสายป่านจะรู้สึกว่าเธอชนะเพื่อนแล้ว ซึ่งสื่อสายตาออกมาได้ร้ายมาก

ฉากนี้กว่าจะได้ภาพที่ถูกใจก็เล่นเอาทั้งคู่ ถึงกับเหน็บกินอยู่เหมือนกัน เพราะต้องอยู่ในท่าที่นอนทับตัวกันอยู่นานเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว

ไม่ควรพลาดฉากจบสุดแซ่บฉากนี้ ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "สายป่าน-กอล์ฟ" แอบกินกันระยะเผาขน "กิ๊บซี่" คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...เพื่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook