ไฟว์สตาร์ พร้อม! เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ “มอญซ่อนผี”

ไฟว์สตาร์ พร้อม! เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ “มอญซ่อนผี”

ไฟว์สตาร์ พร้อม! เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ “มอญซ่อนผี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับโปรเจคภาพยนตร์สยองขวัญ จากค่ายไฟว์สตาร์ฯ ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “มอญซ่อนผี” ที่ได้นักแสดง ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา มาร่วมสร้างความสนุกสนาน โดยมี ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ มานั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์  

หลังจากที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์ ตายโหง ตายเฮี้ยน ในตอน ซ่องผี ท่าล้อ ซอย 9 มาแล้ว มอญซ่อนผี ภาพยนตร์หลอนระทึกที่จะพาคนดูร่วมลุ้นไปกับ 3 ลูกเรือหนุ่มมอญที่ต้องติดอยู่กับศพกลางทะเล ในสถานการณ์บังคับ ที่มองไม่เห็นทางหนี หรือไม่มีแม้แต่ทางรอด พวกเขาจะแก้ปัญหาอย่างไร และจะมีทางรอดได้หรือไม่ คอยติดตามลุ้นได้ในโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้

โดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ถือฤกษ์ดีในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2558 เวลา 10.27 น. บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ มอญซ่อนผี นำทีมโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมด้วย เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา, และนางเอกน้องใหม่ นนนี่ ณัฐชา เจกะ พร้อมด้วย ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับภาพยนตร์ โดยมี คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ, คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมเป็นประธานในพิธี

เรื่องย่อ มอญซ่อนผี

ในคืนอันมืดมิดบนเรือซึ่งลอยคว้างอยู่กลางทะเล ขณะที่กะลา ยอล่า และโซหลุ่ย 3 หนุ่มลูกเรือชาวมอญ เจอศพของหญิงสาวซึ่งเป็นเมียของเต๋านักเลงขาโหดคุมท่าเรือ 3 มอญไม่กล้าบอกใครว่าบนเรือมีศพ เพราะกลัวว่าจะโดนยัดข้อหาว่าเป็นคนฆ่าเสียเอง

ทว่าเรื่องราวไม่จบง่าย ๆ  เพราะ ศพกลับหายไปจากที่ซ่อน และวิญญาณของหญิงสาวก็เกิดเฮี้ยนขึ้นมาสร้างความหลอน และแม้ทุกคนอยากจะหนีก็หนีไม่ได้เพราะเรืออยู่กลางทะเล พอจะเอาเรือกลับก็กลับไม่ได้เพราะที่ฝั่งมีเต๋าซึ่งกำลังเดือดพล่านและพยายามหาเมียของตัวเองอยู่ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องหาศพของหญิงสาวให้เจอ

ท่ามกลางความหวาดกลัวและอลหม่านกับการหาศพ จนทุกคนลืมคิดไปว่า ใครกันที่เป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนั้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฟว์สตาร์ พร้อม! เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ “มอญซ่อนผี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook