แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด โกงสมบัติ ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด

แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด โกงสมบัติ ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด

แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด โกงสมบัติ ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉากสนุกๆ อีกฉากหนึ่งของ ละคร เลือดมังกร ตอน แรด กำลังสนุกสนาน เข้มข้น ฉากเบื้องหลังในวันนี้ยิ่งสนุกมากขึ้นไปอีก เมื่อ ปุ๊ มนตรี(เส็ง) ถูกเป็ด เชิญยิ้ม (บุ๊ง) หลอกให้ปั๊มนิ้วมือ เพื่อโอนบ้านและที่ดินให้ สมบัติทุกอย่างจึงตกเป็นของเป็ด เชิญยิ้มในทันที

เสี่ยบุ๊งพาลูกน้องมาขนข้าวของแอนดริว (คณิน) ออกจากบ้านไป ทำให้แอนดริวไม่ยอม เลยเกิดการโต้เถียงกัน ด้านแต้ว ณฐพร(แพน) ได้ยินเสียงก็ออกมาดู ส่วนนิชา(วิภาดา) ที่รับบทเป็นน้องสาวของแอนดริว ก็เข้ามาร่วมฉากนี้เช่นเดียวกัน และไม่เห็นด้วย ที่เป็ด จะโกงเอาสมบัติของครอบครัวไปอย่างหน้าด้านๆ

งานนี้ลูกชายคนเดียวของเป็ด อย่างแชมป์ ชนาธิป (กริช) จึงต้องรับบาปไปเต็มๆ เพราะแชมป์นั้น ตามจีบนิชาอยู่ เลยทำให้ความรักระหว่างแชมป์กับณิชา ไม่ราบรื่น ส่วนแอนดริว ก็คาดโทษ ไม่ยอมให้แชมป์ ไปมาหาสู่กับนิชาอีก

เรียกว่าเป็นฉากรวมพลของสองครอบครัวเลยทีเดียว งานนี้ผู้กำกับอย่างออฟ พงษ์พัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันถึงบ้าน ย่านจังหวัดชลบุรีโน่น  เพราะเรื่องนี้บ้านหลักของพระเอก แอนดริว ก็ปักหลักถ่ายทำกันอยู่ที่นี่

ส่วนเป็ด เชิญยิ้ม ขอบอก ว่าเล่นได้อย่างสมบทบาท เจ้าหนี้ ที่มีโฉนดติดตัวมาด้วยอย่างสมบูรณ์ทั้งลีลา และท่าทาง ในการยึดบ้านของแอนดริวครั้งนี้ เรียกว่า ไม่ซ้ำแบบใคร เรียกเสียงฮาให้กับท่านผู้ชมได้แน่นอน เพราะถึงแม้ฉากนี้จะเป็นฉากซีเรียสก็ตาม แต่เบื้องหลังนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แอนดริว พูดจายียวน กวนประสาทกันได้แบบสุดๆ ไปเลย ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ไม่ต้องทำอะไรมาก เบื้องหลังนั้น ยืนขำกันอย่างเดียวเลย  ละครเรื่องแรด จึงเป็นละครคอมมาดี้มากที่สุด สำหรับซีรีส์ชุดนี้ อย่าพลาดชมกันเลยทีเดียวว่าสุดท้าย แอนดริว จะสามารถ นำโฉนดบ้าน คืนมาจากคุณเป็ด เชิญยิ้ม ได้หรือไม่ ต้องติดตาม ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.15น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด โกงสมบัติ ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook