ย้อนรอยคนเหล็ก รื้อความจำกับ TERMINATOR 1-4

ย้อนรอยคนเหล็ก รื้อความจำกับ TERMINATOR 1-4

ย้อนรอยคนเหล็ก รื้อความจำกับ TERMINATOR 1-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Terminator (1984)

ภาคแรกของหนังคนเหล็ก เริ่มเหตุการณ์เมื่อบริษัทสกายเนตได้ส่งหุ่นยนต์สังหารรุ่น T-800 (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) เพื่อกลับมาฆ่าซาร่าห์ คอนเนอร์ผู้เป็นแม่ของจอห์น คอนเนอร์บุคคลสำคัญที่เป็นผู้นำในการกอบกู้โลกในอนาคต ในขณะที่โลกอนาคตตัวจอห์น คอนเนอร์เองก็ได้ส่งนายทหารไคลด์ รีสกลับมายังเวลาปัจจุบันเพื่อปกป้องซาร่าห์ แต่เหตุการณ์ในหนังภาคแรกจบลงที่ไคลด์ รีสตายและซาร่าห์รอดชีวิต

Terminator 2 : Judgment Day (1991)

หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกนั้นซาร่าห์ คอนเนอร์ผ่านชีวิตที่ยากลำบาก เธอยังถูกหลอกหลอนด้วยภาพหุ่นยนต์ตามล่า เธอจึงไปเรียนฝึกรบจากทหารรับจ้างในแม็กซิโกและฝึกให้ลูกชายเตรียมความพร้อมตลอดเวลา แต่สกายเน็ตยังไม่หยุดตามล่าเธอ พวกมันส่งหุ่น T-1000 ซึ่งหลอมเหลวเปลี่ยนรูปร่างเป็นอะไรก็ได้ ในขณะที่กลุ่มผู้รอดชีวิตจากโลกอนาคตได้ส่งหุ่น T-800 (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) ที่ได้ตั้งโปรแกรมใหม่มาให้คุ้มครองจอห์นและซาร่าห์ เรื่องราวสิ้นสุดที่ตัวเอกสามารถถล่มห้องทดลองหุ่นต้นแบบหุ่นสังหารได้สำเร็จและความหวังที่ว่าโครงการสกายเน็ตจะไม่เกิดขึ้น

Terminator 3 : Rise of the Machine (2003) 

หลังจากเหตุการณ์ในภาค 2 จอห์น คอนเนอร์กลายเป็นบุคคลไร้บ้าน ไม่มีประวัติใดๆที่ชี้ชัดถึงการมีตัวตน แต่แล้ววันหนึ่งหุ่นนักฆ่า T-X (คริสเตนน่า โลเคน) หุ่นสาวสวยซุปเปอร์โมเดลที่มีอำนาจทำลายล้างสูง เธอไม่ได้ถูกส่งมาเพื่อกำจัดจอห์นคนเดียว แต่ยังมีสัตวแพทย์สาวที่ชื่อ เคต บรูว์สเตอร์ (แคลร์ เดนส์) ที่จะเป็นกองกำลังสำคัญในโลกอนาคต ความหวังเดียวที่จะรอดชีวิตไปได้ ก็คือการจำลองหุ่นไซบอร์ก T-101 (อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์) มาต่อกรกับหุ่น T-X เรื่องราวในหนังภาคนี้จบลงที่จอห์นและเคตเดินทางไปยังยอดเขาคริสตัลเพื่อปิดระบบสกายเน็ต แต่กลายเป็นว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นแค่หลุมหลบภัย พวกเขาไม่สามารถหยุดยั้งสกายเนตและวันพิพากษาได้

Terminator Salvation ( 2009 )

ปี 2018 วันอวสานโลกได้ผ่านไป มนุษย์ที่รอดชีวิตต่างอยู่กันอย่างยากลำบาก กลุ่มผู้ต่อต้านได้รวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับสกายเนต จอห์น คอนเนอร์(คริสเตียน เบล) คือความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติ แต่แล้วเมื่อมาร์คัส ไรท์(แซท เวิร์ทธิงตัน) คนแปลกหน้าจากอดีต ผู้ซึ่งความทรงจำสุดท้ายของเขาคือการรับโทษประหาร เรื่องราวในภาคนี้มาร์คัสได้บุกไปยังฐานทัพของสกายเน็ตและพบความจริงที่ว่าเขาถูกส่งมาเป็นนกต่อให้กลุ่มต่อต้านเผยฐานที่มั่น จอห์นบุกเข้าฐานของสกายเน็ตเพื่อช่วยไคล์ รีสแต่นั่นทำให้เขาถูกหุ่น T-800 ทำร้ายจนเกือบตาย แต่มาร์คัสเลือกจะเสียสละหัวใจเพื่อช่วยให้จอห์น คอนเนอร์มีชีวิตต่อไปในการต่อสู้กับสกายเนต 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ย้อนรอยคนเหล็ก รื้อความจำกับ TERMINATOR 1-4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook