5 ตัวละคร 5 อารมณ์น่ารู้ใน Inside out

5 ตัวละคร 5 อารมณ์น่ารู้ใน Inside out

5 ตัวละคร 5 อารมณ์น่ารู้ใน Inside out
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายละเอียดตัวละครที่แฟนๆ ไม่ชวนพลาด ทั้งต่างอารมณ์ต่างความรุสึกใน Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

จอย - ความสุข (พากย์เสียงโดย เอมี่ โพห์เลอร์)

เป้าหมายของจอยคือการที่ต้องทำให้แน่ใจว่าไรลีย์มีความสุขอยู่เสมอ เธอเป็นคนสบายๆ มองโลกในแง่ดี และมุ่งมั่นที่จะหาความสนุกในทุกๆสถานการณ์ จอยมองความท้าทายในชีวิตของไรลีย์เป็นเสมือนโอกาส และช่วงเวลาที่มีความสุขน้อยที่สุดก็เป็นเพียงแค่การสะดุดเล็กๆก่อนที่จะได้พบกับสิ่งดีๆ ตราบใดที่ไรลีย์มีความสุข จอยก็มีความสุขเช่นกัน

เฟียร์ - ความกลัว (พากย์เสียงโดย บิล เฮเดอร์)

หน้าที่หลักของเฟียร์ก็คือการปกป้องไรลีย์และทำให้เธอปลอดภัย เขาจะคอยระแวดระวังหายนะที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ และใช่เวลาในการประมวลผลอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ การหกล้มและอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงในกิจกรรมต่างๆที่ไรลีย์ทำในทุกๆวัน มีกิจกรรมเพียงไม่กี่อย่างที่เฟียร์เห็นว่าไม่มีอันตรายและร้ายแรง

แองเกอร์ - ความโกรธ (พากย์เสียงโดย ลิววิส แบล็ค)

แองเกอร์หลงใหลในการที่จะทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะยุติธรรมกับไรลีย์ เขามีจิตวิญญาณอันครุกรุ่นและสามารถจะระเบิด(จริงๆ)ได้ง่ายๆ เมื่อบางอย่างไม่เป็นไปตามแผน เขาว่องไวในการแสดงออกแบบโอเวอร์และมีความอดทนต่ำกับความไม่สมบูรณ์แบบในชีวิต

ดิสกัส - ความรังเกียจ (พากย์เสียงโดย มินดี้ คาร์ลิ่ง)

ดิสกัส เป็นคนดื้อสุดๆ ตรงสุดๆ และป้องกันไรลีย์จากการได้รับสิ่งแปลกปลอม ทั้งด้านร่างกายและสังคม เธอจะคอยเฝ้าดูผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆที่ไรลีย์เข้าไปมีปฏิสัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นบล็อคโคลี่หรือเทรนด์แฟชั่นค้างปี ดิสกัสมีความตั้งใจอันแน่วแน่และปฏิเสธที่จะลดมาตรฐานของเธอ

แซดเนส - ความเศร้า (พากย์เสียงโดย ฟิลลิส สมิธ)

ไม่มีอารมณ์ไหนๆที่จะเข้าใจบทบาทของแซดเนสได้ แซดเนสอยากจะมองโลกในแง่ดีและอยากช่วยให้ไรลีย์มีความสุข แต่เธอก็พบว่ามันเป็นเรื่องยากในการคิดบวก บางครั้งมันเหมือนกับว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้คือการนอนลงบนพื้นและร้องไห้

Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง ... 12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง Inside Out

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 5 ตัวละคร 5 อารมณ์น่ารู้ใน Inside out

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook