“เจค จิลเลนฮาล” ทุ่มสุดตัว!! เพิ่มน้ำหนัก อวดหุ่นนักมวยใน “Southpaw: สังเวียนเดือด”

“เจค จิลเลนฮาล” ทุ่มสุดตัว!! เพิ่มน้ำหนัก อวดหุ่นนักมวยใน “Southpaw: สังเวียนเดือด”

“เจค จิลเลนฮาล” ทุ่มสุดตัว!! เพิ่มน้ำหนัก อวดหุ่นนักมวยใน “Southpaw: สังเวียนเดือด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการทุ่มเทครั้งสำคัญเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเท่ “เจค จิลเลนฮาล” หลังจากต้องลดน้ำหนักจนผอมติดกระดูก ในภาพยนตร์ Nightcrawler มาแล้ว คราวนี้ “เจค จิลเลนฮาล” ขอพลิกโฉมอีกครั้งด้วยการลงทุนเพิ่มน้ำหนักอีก 15 ปอนด์ หรือประมาณ 6.8 กิโลกรัม พร้อมทั้งฟิตร่างกายอย่างหนักจนกลายเป็นหนุ่มล่ำบึ้ก เพื่อให้เข้าถึงบทบาทของนักมวยผู้ยิ่งใหญ่ ในภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี “Southpaw : สังเวียนเดือด” ผลงานการกำกับของ “แอนทวอน ฟูควา” จาก Traning Day และ The Equalizer” ซึ่งลุคใหม่นี้ของเขาก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากคอภาพยนตร์ได้ไม่น้อย

โดยพระเอกหนุ่ม “เจค จิลเลนฮาล” ได้เผยถึงความรู้สึกที่ต้องมาสวมบทบาทนักมวยสู้ชีวิตในเรื่องนี้ ว่า “เรื่องนี้ผมทุ่มสุดตัวมากๆ ต้องฝึกต่อยมวยทุกวัน เป็นเวลา 6 เดือนก่อนเปิดกล้อง ซิทอัพวันละ 2000 ครั้ง และเพิ่มน้ำหนักอีก15 ปอนด์ เพื่อให้รูปร่างกำยำล่ำสันสมเป็นนักมวย นอกจากนี้ผมยังต้องศึกษาการต่อยมวยจากนักมวยชื่อดังระดับโลก ทั้ง แมนนี่ ปาเกียว, ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ ผมทุ่มเททั้งหมดนี้เพื่อเป็นนักมวย ไม่ใช่แค่ดาราที่แสดงเป็นนักมวย และหนังเรื่องนี้ยังเล่าเรื่องการต่อสู้ชีวิตทั้งบนสังเวียนและนอกสังเวียนเพื่อชื่อเสียงและครอบครัวอีกด้วย ดังนั้นการสวมบทเป็นนักมวยหรือบทบาทใดๆ ต้องมีความเชื่อมั่นว่าตนเองสามารถยืนหยัดอยู่ได้บนสังเวียนนี้”

Southpaw: สังเวียนเดือด” เป็นเรื่องราวชีวิตของ บิลลี่ โฮป (รับบทโดย เจค จิลเลนฮาล) นักมวยผู้ยิ่งใหญ่ที่กำลังอยู่บนจุดสูงสุดของอาชีพ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ต้องสูญเสียภรรยาสุดที่รัก มัวรีน (รับบทโดย เรเชล แมคอาดัมส์) อย่างไม่มีวันกลับ ซ้ำร้ายเขาต้องสูญเสียสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกสาวตามกฎหมายเนื่องจากพฤติกรรมก้าวร้าวของเขาเอง โลกที่เขาสร้างมากับมือเหมือนพังทลายไปต่อหน้าต่อตา แต่ชีวิตก็ยังมีความหวังที่จะกลับคืนวงการ เขาจึงมุ่งมั่นฝึกฝนโดยมี ไททัส (รับบทโดย ฟอเรสท์ วิทเทคเกอร์) เป็นเทรนเนอร์และสู้สุดใจเพื่อชื่อเสียงและทวงศักดิ์ศรีของคนเป็นพ่อให้ได้

แฟนตัวจริงของ “หนุ่มเจค จิลเลนฮาล” ห้ามพลาด!! เตรียมพบกับหุ่นหล่อล่ำมาดนักมวย และบทบาทการแสดงสุดเข้มข้นของเขาได้ ใน “Southpaw: สังเวียนเดือด” ... 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง Southpaw: สังเวียนเดือด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เจค จิลเลนฮาล” ทุ่มสุดตัว!! เพิ่มน้ำหนัก อวดหุ่นนักมวยใน “Southpaw: สังเวียนเดือด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook