เผยตัวละคร "รักซ่อนแค้น" (A love to kill) ของ ผกก. หนุ่ม อรรถพร

เผยตัวละคร "รักซ่อนแค้น" (A love to kill) ของ ผกก. หนุ่ม อรรถพร

เผยตัวละคร "รักซ่อนแค้น" (A love to kill) ของ ผกก. หนุ่ม อรรถพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินหน้าถ่ายทำเต็มที่กับละครรีเมคซีรีส์เกาหลี "A love to kill" ที่มีชื่อไทยว่า "รักซ่อนแค้น" ผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ "หนุ่ม อรรถพร" ที่ในตอนนี้ได้เผยภาพนักแสดงนำของเรื่องออกมาแล้ว

หลังจากสร้างผลงานการกับกำสุดยอดเยี่ยมในละคร ข้าบดินทร์จนโด่งดังมาแล้ว ผู้กำกับหนุ่ม อรรถพร ก็เตรียมส่งผลงานใหม่มาให้แฟนๆได้ติดตามกันต่อ ในละคร "รักซ่อนแค้น" ของทางช่อง ONE (Exact & scenario) ที่ได้เริ่มปล่อยภาพนักแสดงนำพร้อมชื่อตัวละครออกมาแล้ว นำแสดงโดย นิว ชยพล รับบท ปืน, วิว วรรณรท รับบท อินทิรา, พีค ภรัศยา รับบท สร้อย, อัค อัครัฐ รับบท วาริณทร์ และ ไอซ์ ศรัณยู รับบท เมฆ

"รักซ่อนแค้น" เรื่องราวของ "ปืน" (นิว ชยพล) เด็กหนุ่มอารมณ์ร้อนที่ชอบถูกเพื่อนล้อว่าพ่อเป็นฆาตกร จนต้องใช้กำลังแก้ปัญหาทำให้ถูกลงโทษ "เมฆ" (ไอซ์ ศรัณยู) พี่ชายของเขาไม่ชอบให้ปืนมีเรื่องเจ็บตัว ไม่อยากให้ปืนโตมาเป็นนักเลง สองพี่น้องเด็กกำพร้าใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเมตตา และมักถูกเด็กรุ่นใหญ่เจ้าถิ่นรังแก จนเมฆตัดสินใจพาน้องชายหนีจากมาใช้ชีวิตอยู่กันเพียงลำพัง

ปืนผิดสัญญาที่ใช้กำลังแก้ปัญหาอีกครั้ง ทำให้เมฆโกรธจนออกจากห้องไป ไม่กลับมาอีกเลย ปืนใช้ชีวิตลำพังคนเดียว โกรธพี่ชายที่ทิ้งเขาไป ทั้งเหงา อ้างว้าง และกลัว ปืนใช้ชีวิตเกเรไปวันๆ จนได้เจอกับป้าแตงที่หญิงกลางคนใจดีที่รับเลี้ยงเด็กเร่ร่อน และได้รู้จักกับ "สร้อย" (พีค ภรัศยา) เด็กสาวนิสัยห้าวๆ ที่เด็ดเดี่ยว ครั้งหนึ่งสร้อยได้ช่วยชีวิตปืนจากไฟไหม้จนมีรอยแผล ทำให้ปืนตั้งใจจะดูแลสร้อย แต่ไม่สามารถคิดกับสร้อยมากกว่าเพื่อนได้

10 ปีต่อมาปืนและเมฆได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง สองพี่น้องได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยที่ปืนไม่เอ่ยพูดถึงเรื่องราวค้างคาใจในอดีต อยู่กันแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้ว จนเมื่อเมฆตัดสินใจฆ่าตัวตาย แม้จะรอดแต่ก็ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้ ปืนเสียใจที่เรื่องเป็นแบบนี้ จึงตามสืบเรื่องที่ทำให้พี่ชายตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง จนได้รู้ว่าพี่ชายเคยมีคนรักเป็นดาราสาวชื่อ "อินทิรา" (วิว วรรณรท) ที่เพิ่งประกาศหมั้นกับทายาทไฮโซ "วารินทร์" (อัครัฐ นิมิตรชัย) ในวันที่ปืนและเมฆเจอกัน

ปืนโกรธพี่ชายที่อ่อนแอ และเกลียดอินทิราที่ทำให้พี่ชายเขาเป็นแบบนี้ เมื่อวารินทร์ประกาศหาบอดี้การ์ดให้อินทิรา ปืนจึงไม่ปล่อยให้โอกาสใกล้ชิดอินหลุดมือไป นี่เป็นโอกาสแก้แค้นที่ปืนต้องการ โดยที่ปืนไม่รู้เลยว่าการแก้แค้นในครั้งนี้ มันคือการทำลายหัวใจของเขาไปด้วย

เรื่องราวดราม่าน้ำตานอง กับบทสรุปความรักของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ติดตามได้อีกไม่นานเกินรอ 

ขอบคุณภาพจาก IG: noom_attaporn, anda_99

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เผยตัวละคร "รักซ่อนแค้น" (A love to kill) ของ ผกก. หนุ่ม อรรถพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook