ปารีส ฮิลตัน ขำไม่ออกโดนอำเครื่องบินตก จ่อฟ้องรายการทีวีของดูไบ

ปารีส ฮิลตัน ขำไม่ออกโดนอำเครื่องบินตก จ่อฟ้องรายการทีวีของดูไบ

ปารีส ฮิลตัน ขำไม่ออกโดนอำเครื่องบินตก จ่อฟ้องรายการทีวีของดูไบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีส ฮิลตันจัดเป็นไฮโซและนักแสดงฮอลลีวู้ดที่มักจะมีข่าวบ้าๆบอๆเกี่ยวกับนางออกมาเป็นระลอกให้เราไม่ลืมนางอยู่เรื่อยๆ เพราะวิสัยของนางเป็นไฮโซที่ชีวิตนี้ไม่รู้จะเอาเงินไปผลาญทำอะไรบ้าง คือนางอยากทำอะไรก็ได้ทำ อยากเล่นหนังก็ได้เล่น (จำฉากที่นางหนีตายใน House of Wax ได้ไหมล่ะตลกและน่าสงสารแกมน่าสมเพชแค่ไหน) อยากออกอัลบั้มเพลงก็ทำมาแล้ว (Star are Blind ดังระเบิดในบ้านเรา) เป็นดีเจก็ทำมาแล้ว (เปิดเพลงติดๆดับๆ นางก็ทำไปตามเรื่องตามราว) เดินแบบ, ออกเรียลลิตี้ก็ทำครบ เรียกว่าชีวิตน่าอิจฉาจะตาย

แต่ล่าสุดเพราะปารีสเป็นคนที่ดูบ้องตื้น แอบไร้เดียงสาตามประสาลูกคุณหนูไฮโซนางเลยตกเป็นเหยื่อของรายการทีวีโชว์ของดูไบ ที่จัดฉากให้ปารีสขึ้นไปนั่งบนเครื่องบินและบรรดาผู้โดยสารในเครื่องก็แกล้งแตกตื่นทำเป็นเหมือนกับว่าเครื่องบินที่เธอนั่งกำลังจะตกและโหม่งโลก แถมรายการนี้ก็อำซะสมจริงด้วยการแกล้งให้ผู้โดยสารคนหนึ่งโดดลงไปจากเครื่องบิน แค่นั้นแหละสติของสาวปารีส ฮิลตันก็กระเจิดกระเจิง ร้องไห้อย่างน่าสงสาร แต่ท้ายที่สุดพอเครื่องลงจอดและปารีส รู้ว่าเป็นการอำ เธอก็เริ่มมีสติและหยุดร้องไห้

แต่จากที่ดูคลิปแล้วก็น่าสงสารปารีส ฮิลตันไม่น้อยเพราะเธอดูจะตื่นตกใจมากจริงๆ (แน่สิ เป็นใครก็ต้องกลัวต้องช็อคเป็นธรรมดา) จึงอาจจะกล่าวได้ว่าการแกล้งแบบนี้เป็นการเล่นแผลงเกินไป และอาจจะทำให้ปารีสช็อคตายก็ได้ จนเธอถึงกับทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ของเธอว่า “มันเป็นโมเมนต์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตฉัน” ตอนนี้มีข่าวลืออกมาว่าทางปารีส ฮิลตันก็ไม่ปลื้มนักและเตรียมจะฟ้องร้องกับคนที่แกล้งเธอแล้ว

คลิปวีดีโอ ปารีส ฮิลตัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปารีส ฮิลตัน ขำไม่ออกโดนอำเครื่องบินตก จ่อฟ้องรายการทีวีของดูไบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook