"แตงโม" แผลงฤทธิ์!! ถ่มน้ำลายรดหน้านักเลง ใน "คุณหญิงนอกทำเนียบ"

"แตงโม" แผลงฤทธิ์!! ถ่มน้ำลายรดหน้านักเลง ใน "คุณหญิงนอกทำเนียบ"

"แตงโม" แผลงฤทธิ์!! ถ่มน้ำลายรดหน้านักเลง ใน "คุณหญิงนอกทำเนียบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าไม่เคยเกรงกลัวใคร สำหรับ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ในบท “ศจี” จากละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพราะในเรื่องมีฉากที่ต้องโชว์หมัดมวย เตะต่อยแบบไม่เคยยั้ง อย่างเช่น ฉากนี้ แตงโมหาญกล้าถึงขั้นถ่มน้ำลายใส่หน้าจิ๊กโก๋ที่รอดักฉุด เบื้องหลังจะทุลักทุเลแค่ไหน ไปชมกัน

เป็นฉากที่ เกิดขึ้นตรงปากซอยวัดใหญ่ ในขณะที่ ศจี(แตงโม) กำลังเดินกลับบ้าน หลังจากที่กลับมาจากบ้าน คุณหญิงอรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) ในขณะที่กำลังเดินอยู่นั้น บังเอิญเจอกับกลุ่มจิ๊กโก๋ประจำซอยเข้ามาแซวและหวังที่จะฉุด ทำร้ายร่างกายของศจี ศจีต่อสู้ ขัดขืนอย่างเต็มกำลัง ในขณะที่เกือบจะเสียท่านั้น บังเอิญ สุพรรณ(ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ) ผ่านมาเห็นเข้า จึงไล่จิ๊กโก๋ให้เตลิดไป

เบื้องหลัง ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำกันที่ ตลาดเก่ามีนบุรี ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและความเร่งรีบ เพราะทีมงานต้องทำงานแข่งกับเวลา ถึงเวลาผู้กำกับ “บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์” เรียกแตงโมมาซักซ้อมคิวให้แม่นยำ เพราะในฉากนี้สาวแตงโมต้องมีทั้งปะทะคารมณ์และมีคิวบู๊เบาๆ แต่สิ่งที่ทางผู้กำกับขอเพิ่มเพื่อความสมจริงในการแสดงนั่นคือ ให้แตงโมถ่มน้ำลายใส่หน้าจิ๊กโก๋จริง พอสาวเจ้าได้ฟังถึงขั้นอึ้ง เพราะเกรงใจสตั้นแมนที่ร่วมเข้าฉาก

พอถ่ายทำไปได้จริงซักสองเทค  ลีลาการถ่มน้ำลายก็ยังไม่โดนใจผู้กำกับ  เลยสั่งแตงโมให้เคี้ยวกล้วยสุกและถ่มใส่หน้า  เพื่อให้ดูเหมือนถ่มน้ำลายแบบสมจริง  หลังจากขอโทษขอโพยกันแล้ว  สาวแตงโมก็จัดเต็มพ่นน้ำลายรดหน้าสตั้นแมนได้ถึงอารมณ์   แต่ความสะใจยังไม่จบแค่นั้น  ถึงคิวที่ต้องบู๊  แตงโมก็ทำได้ดี  ฟาดกระเป๋าใส่หน้าสตั้นแมนแบบไม่ยั้งมือ โดนจริง เจ็บจริง  ถูกใจผู้กำกับแบบนี้ ทีมงานปรบมือรัวๆ กันเป็นแถว  

ส่วนฉากนี้ คนที่ดูจะสบายสุดคงเป็นหนุ่มฟลุค เพราะแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แว๊บ ๆ มาพูด 4-5 คำ ก็กลายเป็นฮีโร่ช่วยแตงโมซะงั้น  ทำเอาแตงโมอดแซวไม่ได้ว่า “ขอบคุณค่ะที่มาช่วย  มาแค่นี้มาทำไมเนี่ย!!” แหม...พระเอกเค้าก็ต้องขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกตอนท้ายเรื่องแบบนี้แหล่ะนะ  ว่าแต่... เบื้องหลังโหด มัน ฮา ขนาดนี้ เบื้องหน้าจะขนาดไหน  

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคมนี้  เวลา 8.00/12.30/19.50  ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แตงโม" แผลงฤทธิ์!! ถ่มน้ำลายรดหน้านักเลง ใน "คุณหญิงนอกทำเนียบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook