เอ็กแซ็กท์รีเมคละคร "ล่า" วางตัว "หมิว ลลิตา" รับบท "มธุสร"

เอ็กแซ็กท์รีเมคละคร "ล่า" วางตัว "หมิว ลลิตา" รับบท "มธุสร"

เอ็กแซ็กท์รีเมคละคร "ล่า" วางตัว "หมิว ลลิตา" รับบท "มธุสร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮากันใหญ่เมื่อค่ายเอ็กแซ็กท์ได้หยิบละครเรื่อง "ล่า" ละครดังเมื่อ 20 ปีก่อน มาปัดฝุ่นรีเมคใหม่ โดยวางตัวนักแสดงมากฝีมืออย่าง "หมิว ลติตา" มารับบท "มธุสร" หญิงสาวที่ตามล่าตัวฆาตกรที่ข่มขืนเธอและลูกสาวเพื่อแก้แค้น

ในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ละคร "ล่า" แสดงนำโดยนักแสดงเจ้าบทบาท "นก สินจัย" และ "ทราย เจริญปุระ" เป็นเวอร์ชั่นที่ติดตาคนดูอย่างมาก กับการเข้าถึงบทบาทของตัวละคร จนได้รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี 2537 สาขานักแสดงนำหญิงดีเด่นจากละครเรื่อง ล่า เป็นละครสายดราม่าที่ติดตาและสะเทือนใจคนดูอีกเรื่องหนึ่ง โดยในบทของ "น้ำผึ้ง" ลูกสาวยังอยู่ในช่วงแคสติ้งนักแสดง

ละครเรื่อง ล่า เป็นเรื่องราวของ "มธุสร" หญิงสาวที่หย่าร้างกับสามีและเลือกมาใช้ชีวิตอยู่ในสลัมกับลูกสาววัยเรียน โชคร้ายเธอถูกคนร้ายดักข่มขืนเธอและลูก จนลูกสาวต้องเป็นบ้า ด้วยความแค้นเธอจึงเลือกตามล่าชำระแค้นไล่ฆ่าฆาตกร 7 คน 

ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วน

- พี่หมิว ลลิตา = มธุสร เป็นแคสติ้งที่ตรงใจมากค่ะ มโนไว้นานแล้ว และในที่สุดก็เป็นจริง 

- เป็นพี่หมิวก็โอเคอยู่นะ น่าสนใจ แต่ลุ้นบทตัวลูกมากกว่าว่าใครจะได้เล่น เพราะต้องหาดาราอายุน้อยๆที่ฝีมือการแสดงดีมาก หายากอยู่นะ ก่อนหน้านี้จะเชียร์ปันปัน พอแม่เป็นพี่หมิวเกรงว่าหน้าจะไปคนละทิศไปหน่อย จะดูโดดหรือเปล่า 

- เจ๋งงงง มีชื่อคุณหมิวก็น่าดูละ

- แก๊งค์ฮอร์โมน ปันปัน เก้า เบลล์ ฝน ฯลฯ ได้หมดเลยตัวเลือกลูกเยอะมากแต่อยู่ที่ว่าจะหาลูกที่ดูไร้เดียงสา แต่ชีวิตพังเพราะโดนข่มขืน ผมเชียร์ฝนกับปันปัน รู้สึกเล่นดราม่าอินมากดูอมทุกข์ได้แน่

- ไม่คิดว่าจะกล้ามารีเมคใหม่ เนื้อเรื่องมันแรงมากเกินไป ถูกรุมโทรมทั้งแม่และลูก

- ละครช่อง One กำลังดีขึ้นและจะดียิ่งขึ้นในอนาคต ก็ตรงที่ผู้ที่ดูแลงานละคร เปิดกว้างให้นักแสดงนอกสังกัดเข้ามารับงานกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณความคิดเห็นจาก Pantip

แล้วคุณล่ะ รอคอยละครเรื่องนี้อยู่หรือเปล่า?


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เอ็กแซ็กท์รีเมคละคร "ล่า" วางตัว "หมิว ลลิตา" รับบท "มธุสร"

ละคร ล่า
ละคร ล่า
หมิว ลลิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook