"แซมมี่" ทุ่ม "เลื่อมสลับลาย" ดราม่าหนักมากงัดพลังสู้

"แซมมี่" ทุ่ม "เลื่อมสลับลาย" ดราม่าหนักมากงัดพลังสู้

"แซมมี่" ทุ่ม "เลื่อมสลับลาย" ดราม่าหนักมากงัดพลังสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นละครมาหลายหลายบทบาทแต่ "แซมมี่ เคาวเวลด์" เพิ่งจะเคยรับบทแซ่บๆ ร่วมสมัย  ในละครดราม่าเข้มข้น “เลื่อมสลับลาย” ค่ายมงคล การละคร โปรเจคนี้ทุ่มสุดตัว งัดกำลังภายในรับบท “พาไล” 

แซมมี่ ให้สัมภาษณ์ว่า “ บท “พาไล” เป็นงานละเอียด  จากเด็กสาววัยใสในครอบครัวคนรวย  แต่พอรู้ความจริงว่าพ่อ-แม่เก็บมาเลี้ยงก็รับไม่ได้  หนีออกจากบ้านมาอยู่กับเพื่อนไม่เรียนหนังสือ  พ่อมาตามเจอพาไลอยู่กับผู้ชายเลยเข้าใจผิดทะเลาะกัน  

ด้วยทิฐิทำให้พาไลใช้ความสาวความสวยก้าวขึ้นเป็นพริตตี้เบอร์ 1  งาน เงิน และผู้ชายพุ่งเข้าใส่มากมาย  เปิดเรื่องมาก็แซ่บกับฉากพริตตี้โชว์ขายอ่าง (ขำ)  มาในชุดแซกสั้นสุดติ่งฟรุ้งฟริ้งเล่นแสงไฟ  กับลีลาเลื้อยสุดเซ็กซี่ในห้างสรรพสินค้ากลางกรุง  คนมุ่งดูเยอะอายมากแต่ก็ต้องจัดเต็มเพื่อการแสดง  ต่อมาพอเจอ พระเอกนครินทร์ (พี่นิว-วงศกร) ดราม่าล้วนๆ ค่ะ  ปะทะคารมแบบเชือดเฉือนด้วยแววตากับ ปิ่นปัก (พี่รถเมล์) เพราะไม่อยากให้พาไลยุ่งกับพระเอกซึ่งเป็นพี่ชายเค้า  

อันนี้แซมมี่ถึงกับงัดกำลังภายในเข้าสู้  เราไม่ได้มาทะเลาะ-ตบตีแบบทั่วไป  แต่จะใช้คำพูดกับกริยาทิ่มแทงใจให้เจ็บช้ำ  บวกกับบทบาทที่ไกลตัว..ผิดหวังกับแฟนโดนเค้าผลักตกบันไดจนแท้งลูก  เล่นยากต้องล้มลุกคลุกคลานบนพื้นถนน  ใส่เลือดปลอมเป็นลิ่มๆ ตามขาน่ากลัวมาก  ใช้เวลาถ่ายทำเพื่อให้ได้อารมณ์นาเวทนานานมาก  กว่าพระเอกจะมาช่วยก็ฝนตกอีก  ฉากนี้แซมมี่ภูมิใจนำเสนอค่ะ  จริงๆ ไม่อยากให้พลาดซักตอนเดียว  ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะเรื่องนี้ทุ่มสุดตัวค่ะ ”

ตามแซ่บ เอ๊ย! ตามชมลีลาพริตตี้สาวเวอร์ชั่น “พาไล 2015”  ที่รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลด์  ในละครเรื่อง “เลื่อมสลับลาย”  หลังข่าวภาคค่ำ 20.20 น.  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก!! วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2558

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "แซมมี่" ทุ่ม "เลื่อมสลับลาย" ดราม่าหนักมากงัดพลังสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook