4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู MINIONS

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู MINIONS

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู MINIONS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.เรื่องราวก่อนหน้า Despicable Me

เริ่มต้นที่รุ่งอรุณแห่งกาลเวลา มินเนี่ยน ที่เริ่มต้นจากการเป็นสิ่งมีชีวิตสีเหลืองเซลล์เดียว ได้มีวิวัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ ผ่านยุคสมัยต่างๆ ด้วยการรับใช้เจ้านายที่น่ารังเกียจที่สุด อย่างไรก็ดี เมื่อพวกเขาไม่อาจคุ้มครองเจ้านายของตัวเอง ตั้งแต่ทีเร็กซ์ไปจนถึงนโปเลียน เอาไว้ได้ พวกมินเนี่ยนก็ขาดเจ้านายที่พวกเขาจะรับใช้ ทำให้พวกเขาจมอยู่ในห้วงของความหดหู่ สำหรับมินเนียนอย่างเควิน มีแผนการอย่างหนึ่ง และเขาก็ร่วมมือกับ สจวร์ต วัยรุ่นหัวขบถและบ็อบ หนูน้อยน่ารัก ออกบุกตะลุยในโลกกว้างเพื่อหาเจ้านายวายร้ายคนใหม่ให้เพื่อนพ้องชาวมินเนี่ยนได้ติดสอยห้อยตามรับใช้

ทั้งสามได้ออกผจญภัยสุดระทึก ที่ท้ายที่สุดแล้วก็นำพวกเขาให้ได้เจอกับผู้ที่อาจจะเป็นเจ้านายคนใหม่ของพวกเขา สการ์เล็ต โอเวอร์คิล (แซนดร้า บูลล็อค) สุดยอดวายร้ายหญิงคนแรกของโลก พวกเขาเดินทางจากดินแดนเยือกแข็ง แอนตาร์คติกามาสู่นิวยอร์ก ซิตี้ยุค 60s และลงเอยในลอนดอนยุคปัจจุบัน ที่ซึ่งพวกเขาต้องเผชิญความท้าทายยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา นั่นคือการปกป้องเหล่ามินเนี่ยนทั้งปวงให้รอดพ้นจากการถูกกำจัด

2.เซเล็บยกทีมพากย์

แซนดร้า บูลล็อค ให้เสียงพากย์เป็นสการ์เล็ต โอเวอร์คิล

ทีมตัวละครที่พากย์เสียงโดย จอน แฮมม์ (ซีรีส์ Mad Men, Bridesmaids) ในบทเฮิร์บ โอเวอร์คิล สามีนักวิทยาศาสตร์ของสการ์เล็ต

ไมเคิล คีย์ตัน (Birdman: Or (The Unexpected Virtue of Ignorance), Toy Story 3) ในบทวอลเตอร์ เนลสัน หัวหน้าครอบครัววายร้าย

อัลลิสัน (ซีรีส์ The West Wing, Finding Nemo) ในบทแมดจ์ วายร้ายหญิงประจำบ้านของวอลเตอร์ ผู้กระทำอาชญากรรมหลายต่อหลายครั้งเพื่อชื่อเสียงของครอบครัว

สตีฟ คูแกน (Despicable Me 2, Philomena) ในบทศาสตราจารย์ฟลักซ์ ผู้ประดิษฐ์ไทม์แมชชีนเครื่องแรกของโลกและยามประจำหอคอย ผู้รับผิดชอบดูแลมงกุฎล้ำค่าของราชินี

เจนนิเฟอร์ ซอนเดอร์ส (ซีรีส์ Absolutely Fabulous, Shrek 2) ในบทราชินีอลิซาเบธที่สอง ผู้มีชีวิตชีวาและหยาบคายอย่างน่าประหลาดใจ

เจฟฟรีย์ รัช นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด (The King’s Speech, แฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean) ในฐานะผู้บรรยายที่นำพาเราไปสู่การเดินทางที่น่าทึ่งและมหัศจรรย์ครั้งนี้

3.ที่มาของหนัง MINIONS

หลังจากความสำเร็จที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนของภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Despicable Me และภาคต่อที่ทุกคนชื่นชอบ Despicable Me 2 คนทั่วโลกก็เฝ้ารอเรื่องราวต่อไปจากโลกที่ถูกสร้างขึ้น ผู้ชมทั่วทุกหนทุกแห่งต่างหลงเสน่ห์พวกมินเนี่ยนและอยากรู้ว่าลูกสมุนสุดพิลึกและจงรักภักดีของกรูมาจากไหน พวกเขาเป็นใครก่อนที่จะได้พบเจ้านายคนนี้และพวกเขาได้ผ่านการผจญภัยอะไรมาบ้างตั้งแต่พวกเขาปรากฏตัวในโลกของเรา

4.ความรักของผู้ชมต่อมินเนียน

มินเนียนไม่เพียงแต่น่ารักเท่านั้น แต่พวกเขามีเสน่ห์เหลือเกินเพราะความขัดแย้งระหว่างความต้องการจะทำตัวเลวร้าย และธรรมชาติของพวกเขาที่ทำให้พวกเขาน่ารักเหลือล้น สำหรับเมเลแดนดรี้ ความเข้าถึงได้และความเชื่อมโยงนั้นคือกุญแจสำคัญของภาพยนตร์ทุกเรื่องของอิลลูมิเนชัน “แง่มุมที่ทรงอิทธิพลที่สุดของการได้ดูหนังเรื่องหนึ่งของเราคือสายสัมพันธ์ที่ก่อเกิดระหว่างผู้ชมและตัวละครของเราครับ” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของอิลลูมิเนชันกล่าวไว้

เหล่า Minions จะกลับมาอีกครั้งพร้อมความฮาและน่ารักใน "Minions" ... 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู MINIONS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook