5 วายร้ายหญิงในการ์ตูนดิสนีย์ที่น่าจดจำ

5 วายร้ายหญิงในการ์ตูนดิสนีย์ที่น่าจดจำ

5 วายร้ายหญิงในการ์ตูนดิสนีย์ที่น่าจดจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตัวร้ายอันดับ 1 ที่ใครๆก็นึกถึงอย่างมาเลฟิเซนต์ได้สร้างเป็นหนังยาวเรื่องแรก คราวนี้เราลองมาดูกันบ้างดีกว่าว่าในทำเนียบวายร้ายในแอนิเมชั่นดิสนีย์มีใครที่มีพล็อตน่าสนใจบ้าง

1.ราชินีกริมไฮด์จาก Snow White and the Seven Dwarfs

วรรคทองที่โลกไม่ลืมของเธอคือคำว่า “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี” นางเป็นราชินีที่สวยสง่าแต่ด้วยความอิจฉาที่สโนวท์เลอโฉมกว่า เธอเลยสั่งฆ่าอย่างเลือดเย็น แต่แผนร้ายไม่สำเร็จเธอเลยลงทุนปลอมเป็นยายแก่หวังจะเอาแอปเปิ้ลอาบยาพิษไปให้สโนวไวท์กิน 

2.เลดี้เทรแมนจาก Cinderella

ได้ปรากฏตัวใน Cinderella ในหนังเวอร์ชั่นปี 2015 รับบทโดยเคต บลันเชต เธอพยายามใจร้ายกับซินเดอเรล่าเพราะแรงกดดันที่ลูกสาวของตนไม่สวย ไม่ฉลาด เธอพยายามกันซีนซินเดอร์เรล่าไม่ให้ไปงานเต้นรำ และยังขังซินเดอเรล่าไม่ให้ไปสวมรองเท้าแก้วอีกต่างหาก 

3.ครูเอลล่า เด วิลจาก 101 Dalmatians

สาวแอบจิตที่อยากได้ลูกหมาดัลเมเชี่ยน 99 ตัวเพื่อเอามาถลกหนังทำเสื้อคลุมขนสัตว์เป็นของตัวเอง เธอชอบสีขาวดำมากถึงขนาดลงทุนย้อมสีผมเป็นสีขาวและดำ แถมวีรกรรมสุดแสบของเธอคือการได้ซิ่งรถแบบบ้าคลั่งโดนไม่กลัวว่าจะชนใครตาย 

4.เออร์ซูล่า จาก The Little Mermaid

แม่มดปลาหมึกยักษ์ หนึ่งในตัวร้ายที่โลกไม่เคยลืมเธอร้องเพลงเก่งราวดีว่า แถมยังหลอกเหล่าเงือกมาทำสัญญาขายวิญญาณได้เก่งนัก เธอมีลูกสมุนเป็นปลาไหลจอมแสบ แถมเธอยังล่อลวงในแอเรียลแลกเสียงกับขาเพื่อขึ้นฝั่งไปหาเจ้าชายอีกต่างหาก (โดยแผนการลึกๆแล้วเออร์ซูล่าอยากครอบครองสามง่ามของไทรทัน) 

5.คุณแม่โกเธลจาก Tangled

ตัวร้ายที่เป็นแค่ผู้หญิงบ้าความสวยความงามจนอยากคงความอ่อนเยาว์ไว้ตลอดกาล แต่ดอกไม้วิเศษที่เธอเอาไว้คงความสาวมาร้อยปีกลับโดนเอาไปทำเป็นของขวัญให้กับแม่ของราพันเซลกินตอนคลอด ส่งผลให้ผมของราพันเซลมอบความอ่อนเยาว์และมีพลังในการรักษาแผลได้ โกเธลเลยตัดสินใจลักพาตัวราพันเซลมาเพื่อคงความสาวให้ตัวเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 วายร้ายหญิงในการ์ตูนดิสนีย์ที่น่าจดจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook