ฮากว่านี้ได้อีก! "แอนดริว" ปรับลุค "เฮียคิ้ม" สุดกวนใน เลือดมังกร แรด

ฮากว่านี้ได้อีก! "แอนดริว" ปรับลุค "เฮียคิ้ม" สุดกวนใน เลือดมังกร แรด

ฮากว่านี้ได้อีก! "แอนดริว" ปรับลุค "เฮียคิ้ม" สุดกวนใน เลือดมังกร แรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการกลับมาที่เรียกเรตติ้งให้กับช่อง3 ไม่น้อยกันเลยก็ว่าได้ กับหนุ่มลูกครึ่งนิสัยดี ที่ต้องมาปรับลุคใหม่กับบท "เฮียคิ้ม" หนุ่มทะเล้นสุดกวน อย่าง “แอนดริว เกร็กสัน”  ที่สามารถตีบทแตกได้อย่างกระจัดกระจายกันเลยทีเดียว รับรองแฟนๆละครดูแล้ว ต้องหลงรักเฮียคิ้มกันเป็นแน่ กับละครซีรีส์สุดสนุกอย่าง “เลือดมังกร ตอน แรด” ที่ตอนนี้เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าเป็นปลื้มสุดๆที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งและยังสามารถตีบบทแตกกระจุย

พระเอกหนุ่ม “แอนดริว” เผยว่า “ก็เป็นการกลับมาเล่นละครกับพี่อ๊อฟอีกครั้ง เพราะช่วงก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ค่อยได้รับงานละครเท่าไหร่ พอมาช่วงหลังก็รับละครมากขึ้น กับบทในเรื่องนี้ ก็จะประมาณกวนๆหน่อย เป็นหนุ่มทะเล้น ขี้เล่น แต่จริงๆข้างในลึกๆของผมเป็นคนจริงจังมาก รักครอบครัว และยังรัก แพน (แต้ว-ณฐพร) มาก

คือพอเห็นปุ๊ปก็ชอบเลย แต่ว่าด้วยความที่เราปากแข็ง ก็เลยทำเป็นไม่สนใจเขา ผมดีใจมากครับที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ พอพี่อ๊อฟโทรหาผม ผมก็รับเล่นเลย โดยที่ไม่ได้ฟังด้วยบทเป็นอย่างไร ประมาณไหน คือผมรู้อยู่แล้วครับ ว่าพี่อ๊อฟต้องดูบทแล้วคงคิดว่าเหมาะกับผม มากน้อยแค่ไหน

พอเริ่มถ่ายทำกันผมรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้ มันสนุกดีนะ คือ กวนมาก ซึ่งก็ไม่รู้แฟนๆละครจะชอบมากแค่ไหน แต่พอละครได้ออกอากาศก็รู้สึกว่ามีแต่คนชอบ คือผมได้ดูไอจีบ้าง กระแสโซเชียลต่างๆก็พูดถึงเฮียคิ้มบ้าง ถึงแพนบ้าง  ก็รู้สึกปลื้มนะครับ

เล่นเรื่องนี้ผมต้องเปลี่ยนบุคลิกไปเลยครับ จากที่นิ่งๆก็เป็นคนขี้เล่นไปเลยครับ ต้องดูครับแล้วจะรู้ว่า คณินหรือคิ้ม หนุ่มขี้เล่นคนนี้ เป็นคนกตัญญูมากน้อยแค่ไหน แล้วสุดท้ายเขาก็มากอบบกู้โรงสีข้าวของป๊าได้เฟื่องฟูอีกครั้งต้องติดตามชมกันครับ”

ในความกตัญญูของ เฮียคิ้ม (แอนดริว เกร้กสัน) จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้หรือไม่ และจะได้ลงเอยกับ แพน สำเร็จหรือเปล่า ห้ามพลาดเด็ดขาด กับ ซีรีส์ เลือดมังกร ตอน แรด ทุกวันจันทร์ –  อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสช่อง3 ออริจินอล และ ช่อง 3 HD ช่อง33 


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮากว่านี้ได้อีก! "แอนดริว" ปรับลุค "เฮียคิ้ม" สุดกวนใน เลือดมังกร แรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook