สวัสดีฮีโร่คนใหม่ของมาร์เวลกับ ANTMAN

สวัสดีฮีโร่คนใหม่ของมาร์เวลกับ ANTMAN

สวัสดีฮีโร่คนใหม่ของมาร์เวลกับ ANTMAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการคัดเลือกผู้มารับบท สก็อตต์ แลงหรือ ANTMAN ทีมผู้สร้างเลือก พอล รัดด์ เขาอธิบายถึงบทของเขาว่า “ในช่วงต้นของหนัง ตัวละครของผม - สก็อตต์ แลง เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก เขาไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับแอนท์-แมน และไม่ได้รู้จักกับแฮงค์ พิม ในทางกลับกัน พิมเลือกเขา และพอจะรู้ถึงประวัติอันโชคโชนของเขา และจับตาดูเขาด้วยจุดประสงค์ลึกลับ เขาจัดฉากให้สก็อตต์ต้องกลับไปเดินทางสายเดิม โดยการงัดแงะเข้าไปขโมยเงินในบ้านพิม เพื่อที่จะเอาไปจ่ายค่าดูแลลูกสาวคนเดียวที่เขาห่วงใย โดยที่สก็อตต์ไม่รู้เลยว่าทุกอย่างได้ถูกจัดฉากขึ้น นี่คือการนำสก็อตต์เข้าสู่โลกของพิม ที่ซึ่งเขาจะสอน สก็อตต์ถึงวิธีการใช้ชุดได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพและขโมยบางสิ่งบางอย่างที่พิมต้องการ”

“สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆเกี่ยวกับ แอนท์-แมน คือการที่ได้พอล รัดด์มารับบทนำ” ผู้กำกับ เพย์ตัน รี้ด กล่าว “ไม่มีใครที่ดูน่าชอบเท่าพอล รัดด์ แต่บทนี้ได้ปรับความเป็นเขาไปนิดหน่อยในฐานะอดีตนักโทษและสุดยอดโจร ซึ่งสำหรับผมแล้วมันสนุกมาก ถ้าคุณรู้จักหนังที่พอลเคยเล่น เขาเล่นหนังตลกมาเพียบ แต่เขาก็มีงานดราม่ามากมายทั้งภาพยนตร์และละครเวที เขาเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งมากครับ”

สำหรับบทแฮงค์ พิม อาจารย์ของสก็อตต์ แลง ทีมผู้สร้างต่างก็ตื่นเต้นที่ได้สุดยอดนักแสดงผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานอย่าง ไมเคิล ดักกลาส “อาชีพการแสดงของไมเคิล ดักกลาสมีมายาวนานหลายสิบปี ด้วยหลากหลายบทบาทที่น่าทึ่ง” รี้ดพูด “ในหนังเรื่องนี้ ตัวละครตัวนี้มีเรื่องราวจากอดีตมากมายที่เราอยากจับมาเล่น มันเป็นการเปิดเผยที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณได้พบว่ามีใครบางคนกำลังเฝ้ามองและแนะนำสก็อตต์ แลงให้ผ่านสิ่งต่างๆที่กลายมาเป็นโชคชะตาของเขา ความจริงที่ว่าไมเคิล ดักกลาสคือผู้อยู่เบื้องหลัง ทำให้เนื้อเรื่องมันก้ามข้ามไปสู่อีกระดับหนึ่งและทำให้มันน่าดึงดูดอย่างที่เราต้องการ”

ดักกลาสพูดถึงแฮงค์ พิม ตัวละครของเขาว่า “มีอารมณ์ขัน เขาชอบแกล้งพูดถากถาง และชอบที่จะทดสอบคนนิดๆ” เขาเล่าต่อว่า “เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่อง ที่ยังเคยได้รับการฝึกฝนทางด้านอาวุธเหมือนอยู่ในกองทัพ เมื่อเราได้พบกับเขา เขาก็อยู่ในวัยเกษียณ เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ร่ำรวยที่มีบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพอันโด่งดัง ที่ซึ่งในเวลาต่อมาเขาถูกไล่ออกโดย ดาร์เรน ครอส ผู้ที่เขาเคยให้เขาแนะนำมาโดยตลอด และเมื่อได้มีเหตุการณ์เกิดขึ้น เขาก็มองหาคนที่จะมารับหน้าที่แทนเขา และเขาก็ได้เลือกอดีตนักโทษ สก็อตต์ แลง และตอนนี้เขาก็จะได้สอนทุกเทคนิคที่เขามีเพื่อสร้าง แอนท์-แมน”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สวัสดีฮีโร่คนใหม่ของมาร์เวลกับ ANTMAN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook