จากเด็กแสบแปรงร่างเป็นหนุ่มหล่อของ “คุณาธิป ปิ่นประดับ” ใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

จากเด็กแสบแปรงร่างเป็นหนุ่มหล่อของ “คุณาธิป ปิ่นประดับ” ใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

จากเด็กแสบแปรงร่างเป็นหนุ่มหล่อของ “คุณาธิป ปิ่นประดับ” ใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ” หนุ่มน้อยหน้าคมที่เชื่อว่าแฟนๆทั้งหลายน่าจะคุ้นหน้าเขาเป็นอย่างดีจากผลงานภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮาอย่าง มอ.6/5 ปากหมาท้าผี หลายภาคที่ผ่านมา ครั้งนี้ “นิก” กลับมาอีกครั้ง แต่เป็นมาดใหม่ หล่อ เท่ห์ แบบไร้ที่ติ ใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ผลงานการกำกับการแสดงของ อานนท์ มิ่งขวัญตา ดำเนินงานสร้างโดย บริษัท พระนครฟิลม์

แนะนำตัวกันหน่อย

"สวัสดีครับ ผม นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ ในเรื่องรับบทเป็น “ต๊อด” ครับ ก็จะเป็นคนที่หล่อมาก เป็นผู้ชายที่เป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆทุกคน เวลาที่เราจะไปทำอาชีพต่างๆ เช่น ขี่วินมอไซค์ เป็นพนักงานร้านกาแฟ เป็นพนักงานร้านอาหาร คือจะมีผู้หญิงมาตบตีแย่งเราตลอดก็เลยจะมีปัญหาเรื่องงาน"

ในเรื่องที่ว่าหล่อนี่มีแฟนกี่คน มีใครบ้าง

"ในเรื่องเนี่ยจริงๆไม่มีแฟนนะ ออกจะเป็นคนมีปมด้วยซ้ำ ประมาณว่าแค่คุยเล่นๆไม่จริงจังกับใคร ในเรื่องก็จะมีสาวชื่อ ก๊อกน้ำ จะเป็นคนแบบเปิ่นๆหน่อย คนที่ 2 คือ พี่ฝ้าย คนนี้จะไม่มีอะไรชัดมาก จะมีประปรายนิดหน่อย  คนที่ 3 คือ โยชิ คนนี้นี่เด็ดเลย เป็นคนเรียบร้อยๆ น่ารักๆ คนที่ 4 คือ นิ้ง อันนี้จะเริ่มสนิทกันเพราะมีปัญหากันก่อน อีกคนนึงเนี่ยขาดไม่ได้ ไม่รู้จะเรียกนางเอกหรือว่าอะไร พี่อุ๊ เล่นเรื่อง วัยเป้งง ด้วย"

ถ้าเป็นเรื่องระดับความหล่อ คิดว่าในเรื่องเปรียบได้กับใคร

"ถามแบบนี้ ผมก็ต้องบอกว่า โดม ปกรณ์ ลัม เลยครับ ในหนังนี่ บทของผมต้องหล่อหน้าตาดีแบบ โดม ปกรณ์ ลัม จะเป็นคนอื่นคงไม่ได้ คือตามเรื่องเราหล่อมาก ไปที่ไหนมีผู้หญิงเข้ามาหาเราตลอด ซึ่งมันอาจจะแตกต่างกับตัวจริงอยู่มาก"

เล่าถึงฉากที่ชอบในหนังเรื่องนี้

"ซีนที่เราชอบมากที่สุด คือ มี 2 ซีน มีซีนในผับ คือในหนังเนี่ยเราจะมอเตอร์ไซค์คว่ำและคอเจ็บแต่เราก็ไปเที่ยวกับเพื่อน เหมือนต้องไปเต้นต้องไปแดนซ์ เราเป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้ มันเลยต้องใช้ความสามารถพอดูเลย  อีกซีนนึงคือซีนดราม่าผมภูมิใจนำเสนอเลย ถ้าเป็นหนังเรื่องอื่นจะใช้น้ำตาเทียม สำหรับเรื่องนี้เราขอร้องไห้จริง เข้าฉากกับ แม่ตุ๊ก ดวงตา ครับช่วยบิ๊วอารมณ์ให้ เป็นซีนที่ยายเข้าโรงพยาบาล ยายหัวใจวาย พอเราเห็นสภาพยายเราก็ร้องไห้ซึ่งมันเป็นการร้องไห้จริงๆ"

พูดถึงป้าตุ๊ก - ดวงตาหน่อยว่าเขาช่วยเราอะไรยังไง

"คนนี้ผมชอบเขามาก ชอบเขามาตั้งแต่เด็กๆละ ดูละครกี่เรื่องๆก็เห็นคนนี้ตลอด ตอนแรกเกร็งมาก เพราะเขารุ่นใหญ่แล้ว เขาคงดุ เราก็แบบคิดว่าความสามารถจริงๆเราคงไม่ถึงขั้นจะมาเล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่แบบนี้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ พอถ่ายปุ๊บ โดน ผกก.ว่า ผมก็รน คือหนังเราเรื่องนี้บทจะไม่มี ผมจำบทไม่ทัน ป้าตุ๊ก ก็บอกกับผมว่า ไม่เป็นไรๆ ท่านคอยดูแลผมตลอดเลยครับ"

ฝากหนังเรื่องนี้หน่อย

"ยังไงก็ขอฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ต้องขอบอกว่าทุกคนตั้งใจอย่างมากครับ ต้องเครียดกับบทที่ได้รับมา เพื่อให้ผลงานเรื่องนี้ออกมาถูกใจทุกคนผมเองก็เชื่อว่าหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นหนังไทยที่สร้างความสุข

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จากเด็กแสบแปรงร่างเป็นหนุ่มหล่อของ “คุณาธิป ปิ่นประดับ” ใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook