“เชอรีน” ทำการบ้านหนัก!! ขอพิสูจน์ฝีมือ ใน “บัลลังก์เมฆ”

“เชอรีน” ทำการบ้านหนัก!! ขอพิสูจน์ฝีมือ ใน “บัลลังก์เมฆ”

“เชอรีน” ทำการบ้านหนัก!! ขอพิสูจน์ฝีมือ  ใน “บัลลังก์เมฆ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

*

        “ได้รับบทท้าทายความสามารถในละคร “บัลลังก์เมฆ”ทางช่อง one อยากรู้สาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล กับบท “ปานวาด” ลูกสาวติดยาใจแตกของ “ปานรุ้ง” ต้องเตรียมตัวหนัก ขนาดไหน? ไปฟังเธอเล่า

        ต้องยอมรับเลยค่ะ ว่าตั้งแต่เชอรีนเล่นละครมา เรื่องนี้ยากที่สุดแล้ว เพราะบท “ปานวาด” ลูกสาวเพียงคนเดียวของ “ปานรุ้ง” เป็นเด็กใจแตก นิสัยชอบเอาแต่ใจตัวเอง เพราะถูกแม่เลี้ยงดูมาแบบผิดๆ เป็นห่วงประคบประหงมเหมือนไข่ในหิน ที่สำคัญยังคอยกำหนดทางเดินชีวิตในเราตลอด เลยทำให้เราขาดภูมิคุ้มกัน ที่จะดำรงชีวิตอยู่ในสังคมยุคปัจจุบันที่มีแต่สิ่งยั่วยุ เพราะเหตุการณ์ที่ตัวละครต้องเจอ เป็นประสบการณ์ในชีวิตจริงที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่ารู้สึกหนักใจมากตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว กลัวจะเล่นไม่ได้ ยิ่งพอตอนเข้าฉาก ก็ยิ่งเครียด ยากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย คือตัวละครค่อนข้างมีมิติมาก เพราะความคิดและความรู้สึกจะเกิดจากเหตุการณ์ที่ได้เจอ เพราะฉะนั้นเราเลยต้องทำการบ้านเยอะมาก มีปรึกษากับพี่สันต์ ผู้กำกับ ว่าทำอย่างไรถึงจะเข้าใจอารมณ์ของตัวละคร พี่สันต์ก็จะสอนให้เราคิดตามความรู้สึกของตัวละคร และใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ ส่วนพี่อ้อม-พิยดา ก็จะแนะนำให้เราเล่นให้เป็นธรรมชาติ อย่าไปคิดวิตกกังวลมาก พยายามคิดแบบตัวละครเจอว่าถ้าในชีวิตจริงเราเจอปัญหาแบบนี้จะมีวิธีแก้อย่างไร ซึ่งพอเราลองนำวิธีที่ทุกคนให้คำแนะนำมาปรับใช้ใน การแสดง ก็ทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครมากขึ้น มาถึงตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ ที่สำคัญเลยก็คือ เชอรีนตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ ก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ”

        ติดตามชมฝีมือการของสาวเชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ในบท “ปานวาด” ได้ในละคร “บัลลังก์เมฆ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook