ย้อนรอยผลงานบนจอเงินของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน"

ย้อนรอยผลงานบนจอเงินของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน"

ย้อนรอยผลงานบนจอเงินของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าปรากฏการณ์ดราม่าแตงโม - โตโน่กลายเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศที่เรียกได้ว่าบดบังความสนใจของข่าวอื่นๆไปชนิดไม่เห็นฝุ่น กระทั่งข่าวภัยแล้งหรือวิกฤตการณ์ประเทศกรีซ ก็คงสู้เหตุการณ์แถลงข่าว 8 กรกฎาคม เวลา 5 โมงเย็นเมื่อช่อง One จัดการแถลงข่าวโตโน่ จนทุกออฟฟิศไม่เป็นอันทำงานและดูการแถลงข่าวนี้กันอย่างพร้อมเพรียง

อย่างไรก็ตามเรื่องของคนสองคนเราจะไม่พูดถึง แต่อย่างที่เรารู้กันได้ว่าภาพจำของแตงโม ภัทรธิดา เรามักจะนึกถึงเธอในฐานะนักแสดงละคร เช่นเดียวกันกับโตโน่ ภาคินที่เราก็มักจะจดจำว่าเขาเป็นนักร้อง The Star เสียมากกว่า แต่ความเป็นจริงแล้วทั้งสองเคยรับบทในภาพยนตร์ไทยด้วยเช่นกัน


แตงโม ภัทรธิดาเคยรับบทบาทในหนังสยองขวัญเรื่อง นาค : รักแท้ วิญญาณ ความตาย ในปี2548 ประกบคู่กับนักแสดงจากช่อง 7 ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ บอกเล่าเรื่องราวของ มาก (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) ชายหนุ่มที่ฝันร้ายเห็นผีสาวตาดำ ปากดำ และหน้าผากเป็นรูโบ๋ ซึ่งเขาไม่สามารถอธิบายภาพสยองให้ใครเข้าใจได้ มีเพียงแต่ นาค (ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์) แฟนสาววัยรุ่น และว่าที่เจ้าสาว ที่คอยปลอบประโลมเขา อันที่จริงเหตุการณ์ประหลาดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มากได้เครื่องรางเข็มกลัดรูปไข่มาจากตลาดขายของเก่ามา เป็นของขวัญแต่งงานให้นาค และทั้งคู่ตัดสินใจซื้อบ้านเก่าย่านพระโขนงเพื่อเป็นเรือนหอราคาถูก เหตุการณ์หลังจากนั้นก็เริ่มเต็มไปด้วยความน่าสะพรึงเมื่อวิญญาณแม่นาคเริ่มตามมาหลอกหลอนทั้งคู่ โดยหารู้ไม่ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นมาจากเครื่องรางที่ทำจากกะโหลกหน้าผากแม่นาค! 

ตัวอย่างหนัง นาค : รักแท้ วิญญาณ ความตาย

คุณภาพของตัวหนังค่อนข้างย่ำแย่ ฉากสยองขวัญก็ไม่ได้ลุ้นระทึกแต่อย่างใด มิหนำซ้ำความพยายามขายซีจีในเรื่องก็ดูไม่ค่อยเป็นโลเป็นพาย ประกอบกับการแสดงของนักแสดงในเรื่องก็แข็งกระโด้กราวกับกระดูกแม่นาค 

โตโน่ ภาคินเคยรับบทบาทในหนัง Love Syndrome รักโง่ๆ ปี 2556 แบ่งเป็นเรื่องราวความรักของคนทั้ง 4 คู่ โดยในพาร์ทที่โตโน่เล่นเขารับบทเป็นอาร์มชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้ เขาไม่สามารถลืมพลอยพิณ(คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์)แฟนเก่าที่รักกันมาตั้งแต่ม.4ยันปี4ได้ แม้เธอจะเล่นหนีเขาไปเมืองนอกเอาดื้อๆเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน แล้ววันหนึ่งเธอก็กลับมาเมืองไทย แม้เธอจะดูเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่อาร์มก็เชื่อว่าพลอยยังรักเขาอยู่ จนนำมาซึ่งเงื่อนไขที่ต้องทดสอบรักแท้ของเขา

ตัวอย่างหนัง Love Syndrome

รักโง่ๆค่อนข้างประสบความสำเร็จด้านคำวิจารณ์ในแง่ของบทภาพยนตร์ที่กลมกล่อม มีนักแสดงที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ (ในคู่อื่นๆ) ขณะที่การแสดงของโตโน่ในเรื่องก็ดูลื่นไหล เหมาะกับคาแรกเตอร์ผู้ชายโลเลและเป็นคนเชื่อมั่นในรักแต่ก็อ่อนไหวกับความรักเช่นกัน

 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ย้อนรอยผลงานบนจอเงินของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook