มุข สิรินรัตน์ ประเดิมบทร้าย เลือดมังกร ตอน แรด พร้อมรับมือแฟนละครหมั่นไส้

มุข สิรินรัตน์ ประเดิมบทร้าย เลือดมังกร ตอน แรด พร้อมรับมือแฟนละครหมั่นไส้

มุข สิรินรัตน์ ประเดิมบทร้าย เลือดมังกร ตอน แรด พร้อมรับมือแฟนละครหมั่นไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกบทร้าย ที่แฟนๆละครหมั่นไส้กันเป็นแถว กับละครซีรีส์ "เลือดมังกร" ตอน "แรด" กับนักแสดงน้องใหม่ล่าสุด “มุข-สิรินรัตน์ วิทยพูม” ในบทบาทของ “มนสิชา” นางร้ายขี้วีน เอาแต่ใจตัวเอง ที่ดูท่าว่าตอนนี้กำลังเจอศึกหนัก เพราะแฟนละครต่างบอกว่าหมั่นไส้กันมาก  งานนี้น้องมุข เราก็ไม่รอช้า ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"ก่อนมุขต้องบอกว่าขอบคุณแฟนๆละครทุกคนค่ะ ที่ชื่นชอบบทบาทของ มนสิชา ก็เป็นครั้งแรกของมุกเลยค่ะ ที่เล่นบทร้าย ขอบคุณพี่อ๊อฟ พี่แดง และพี่ๆทีมงานทุกคนค่ะ ที่มอบหมายบทบาทนี้กับน้องมุข

ซึ่งในเรื่องมุขเล่นเป็นน้องสาวพี่แต้ว แล้วเป็นลูกติดแม่มาค่ะ ก็เอาแต่ใจตัวเองแต่ก็ไม่ได้เกลียดพี่สาวเรานะ แต่จะเป็นคนขี้อิจฉามาก กลัวว่าจะมาแย่งความรักจากพ่อกับแม่เราไป และที่อิจฉาคือเขามายาแย่งคู่มหมั้นเรา ซึ่งจริงๆแล้ว เราไปแอบชอบพี่แต้ว ก็คือพี่แอนดริว ซึ่งเขาชอบกันอยู่แล้ว แล้วตอนแรกที่เราเห็นเขาคือหน้าตามอมแมมมาก ดูไม่ได้ ก็เลยไม่ได้ชอบ แต่พอมาตอนหลัง เรารู้ว่าเขารวย ก็เลยไปชอบเขา พยามจะแย่งกลับมาเป็นของเราให้ได้  

สุดท้ายเราก็ไม่ได้กับเขา กลับมาลงเอยกับพี่หยวนแทนค่ะ คือตัวเนื้อเรื่องของบทนี้ เราต้องเล่นให้ร้ายค่ะ แต่ไม่ต้องร้ายมาก เอาแค่พอควรแต่ก็สนุกดีค่ะ ไม่คิดว่าคนดูจะหมั่นไส้เรา

คือช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามุขได้ไปขายเสื้อเลือดมังที่ตลาดนัดดาราไงคะ ก็มีแฟนๆละคร เดินเข้ามาบอกว่า เนี่ยเธอเล่นได้หมั่นไส้มากเลย จะแย่งทุกอย่างของแพนหมดเลย (หัวเราะ) คือหนูก็บอกว่าไม่นะคะ มันเป็นแค่ะละครค่ะ คือแฟนละครก็น่ารักก็มีมาแซวๆ อยู่ค่ะ ก็สนุกค่ะถือว่าเป็นการตอบรับที่ดีสำหนูเลยค่ะ อย่าลืมติดตามผลงานของมุขด้วยนะค่ะ"่

เป็นอีกหนึ่งผลงานของนักแสดงสาว “น้องมุข-สิรินรัตน์ วิทยพูม” ที่เล่นบทร้ายได้สมบทบาทเป็นอย่างมากในละคร ซีรีส์ "เลือดมังกร" ตอน "แรด" แฟนๆ ละครต้องห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง 33HD 


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มุข สิรินรัตน์ ประเดิมบทร้าย เลือดมังกร ตอน แรด พร้อมรับมือแฟนละครหมั่นไส้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook