“นิ้ง ศรัณยา” โอดโดนเคี่ยวหนักเพื่องานเปิดตัวหนังเรื่องแรกใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

“นิ้ง ศรัณยา” โอดโดนเคี่ยวหนักเพื่องานเปิดตัวหนังเรื่องแรกใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

“นิ้ง ศรัณยา” โอดโดนเคี่ยวหนักเพื่องานเปิดตัวหนังเรื่องแรกใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยแต่ผ่านงานโฆษณามาเท่านั้นสำหรับนักแสดงสาวดาวดวงใหม่ “นิ้ง - ศรัณยา จำปาทิพย์”  เรียกได้ว่านี่ เป็นงานใหญ่ชิ้นแรกกับภาพยนตร์โรแมนติก - คอมเมดี้ อย่าง “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ผลงานสร้างสรรค์ของ บริษัท พระนครฟิลม์  และกำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “อานนท์ มิ่งขวัญตา” ที่พร้อมจะเจียระนัยให้สาวน้อยคนนี้กลายเป็นดาวดวงใหม่ประดับอยู่บนฟากฟ้าวงการบันเทิง

โดยว่าที่นางเอกดาวดวงใหม่เปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “นี้เป็นหนังเรื่องแรกเลยค่ะเพราะก่อนหน้านี้ก็จะมีงานถ่ายโฆษณาบ้างแต่ก็แค่เล็กๆน้อยๆ ไม่ใช่งานที่เป็นสเกลใหญ่แบบนี้ ที่สำคัญเรื่องนี้นิ้งได้เล่นเป็นนางเอกด้วยก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจและกดดันมาก เพราะไม่เคยเล่นหนังมาก่อนก่อนเปิดกล้องก็คิดไปต่างๆนาๆเป็นกังวลไปหมดค่ะ  ในเรื่องนี้เรารับบทเป็น “นิ้ง”จะเป็นผู้หญิงที่แก่นๆหน่อย ไม่ค่อยยอมคน  และเป็นคู่กัดกับพระเอกตลอด  แบบว่าเวลาเจอกันทีไรก็ทะเลาะกันตลอด  แต่พอได้มาอยู่ใกล้ชิดกัน ก็เริ่มรู้สึกดีพอเริ่มทำงานมันก็ค่อยๆเรียนรู้ไปเรื่อยๆสนุกดีค่ะ แต่ที่หนักใจที่สุดคือ มันต้องมีฉากเลิฟซีนกับพระเอก ไม่รู้ว่าจะต้องเล่นยังไงประมาณไหน  มุมกล้องอยู่ตรงไหนหลบแบบไหน  ก็เลยทำให้รู้สึกว่ามันยาก  แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนมาดูและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ รับรองค่ะว่าหนังเรื่องนี้น่าจะถูกใจแฟนๆ”

“เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” หนังรักสุดฮาน้ำตาเล็ดกำกับการแสดงโดย “อานนท์ มิ่งขวัญตา” ได้ขนทัพนักแสดงมามากมายทั้งหน้าใหม่สุดกวน กับหน้าเก่าสุดแซ่บที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคน นำทีมโดย นิก (คุณาธิป ปิ่นประดับ), นิ้ง (ศรัณยา จำปาทิพย์), โยชิ (รินรดา ธุระพันธ์), รุ้ง (ชนัญญา พงษ์นาค), ปุยฝ้าย (ชนนิกานต์ อานามวัฒน์), เจนนี่ (เจนนี่ ฟิโลเมนา ฟันเดอร์ สไลจ์), วินเนอร์ (ชวิน เอี่ยมชัยมงคล), ไบรอัน (ไบรอัน ริชาร์ด การ์ตัน), เอิร์ท (ธีรพันธ์ เพ็งแก้ว), ปังปอนด์ (ณชนันท์ ไวยโภคี), เปรม (เปรมปิติ อ่ำประเสริฐ), ดรีม (ศุภกฤต ถิ่นจันทร์), ม้า (อรนภา กฤษฎี), อุ๊ (อุทัยรัตน์ โลหะการก), ตุ๊ก (ดวงตา ตุงคะมณี), อาเดียร์ (ชุมพร เทพพิทักษ์)

“เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” คืนความสุขให้ทุกคนถ้วนหน้า รับรองสนุก ฮา น้ำตาเล็ดแน่นอน ... 30 กรกฎาคม 2558 นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “นิ้ง ศรัณยา” โอดโดนเคี่ยวหนักเพื่องานเปิดตัวหนังเรื่องแรกใน “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook