การกลับมาอีกครั้งของหมีเถื่อนสุดเกรียน TED 2

การกลับมาอีกครั้งของหมีเถื่อนสุดเกรียน TED 2

การกลับมาอีกครั้งของหมีเถื่อนสุดเกรียน TED 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2012 ใครจะไปลืมวีรกรรมสุดแสบของเจ้าหมีปากเสียอย่าง TED ได้ลง รูปลักษณ์ภายนอกของมันถึงจะดูน่ารักขนปุยน่ากอด อารมณ์ขันแบบตลกร้ายของมันมาพร้อมกับสันดานล่อแหลมและหื่นกามอยู่ตลอดเวลา แต่มันได้กลายเป็นไอคอนอีกตัวของโลกภาพยนตร์ที่ผู้คนจดจำ ยิ่งไปกว่านั้นมันได้นำเสนอเรื่องของมิตรภาพระหว่างเพื่อนผู้ชาย 2 คน (หรือมิตรภาพระหว่างคนกับของเล่นหรือจะตีความเป็นอะไรก็แล้วแต่)

หนังภาคแรกนั้นกลายเป็นหนังเรต R ที่สามารถทำรายได้สูงสุดตลอดกาลไปแล้ว สำหรับ TED2 หนังภาคต่อที่ได้ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน กลับมาอีกครั้งในฐานะมือเขียนบท ผู้กำกับและนักพากย์ภาพยนตร์เรื่อง Ted 2 พร้อมกับจับมือสหายเก่ามาร์ค วอห์ลเบิร์ก  (Transformers: Age of Extinction, The Other Guys) กลับมาอีกครั้งในบท จอห์น เบนเน็ตต์ เพื่อนำคู่หูสายฟ้าจนวันตายเข้าสู่ดินแดนที่ไม่เคยมีใครก้าวผ่านพ้นมาก่อน

เรื่องราวในหนังภาคนี้คือความพยายามที่อาจจะดูติ๊งต๊อง แต่เมื่อเจ้าหมีเท็ด อยากจะกลายเป็นพลเมืองถูกกฎหมาย แต่ช่วงเวลาที่ผ่านไปหลายปีนั้นหลายอย่างในชีวิตของพวกเขาก็เปลี่ยนแปลงไปเมื่อจอห์นจะเป็นหนุ่มโสดเท็ดกลับได้ลงหลักปักฐานกับแทมี่-ลินน์ หญิงสาวในฝันของเขา เมื่อปัญหาชีวิตคู่เริ่มส่งผลต่อทั้งสอง เท็ดและแทมี่-ลินน์ก็เลยตัดสินใจจะมีลูกเพื่อประคับประคองชีวิตคู่เอาไว้ แต่แล้วความหวังของพวกเขาก็ต้องพังทลายเมื่อคอมมอนเวลธ์ ออฟ แมสซาซูเซทส์ประกาศว่าเท็ดไม่ใช่บุคคล แต่เป็นทรัพย์สิน ดังนั้น เขาจึงไม่มีสิทธิในการรับอุปการะได้ เขาถูกไล่ออกจากร้านขายของชำ และถูกแจ้งว่าการสมรสของเขาถูกยกเลิก

แน่นอนว่าเหตุผลเหล่านี้ทำให้เจ้าหมีอย่างเท็ดโกรธเป็นฟืนเป็นไฟจนพวกเขาต้องช่วยกันขอความช่วยเหลือจากสาวน้อยผู้ชื่นชอบการใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ ซาแมนธา แอล. แจ็คสัน (อแมนดา ไซย์ฟรี้ดจาก Mamma Mia!, Les Misérables) มาทำหน้าที่ทนายให้พวกเขา!

ในขณะที่สาวมิล่า คูนิชที่เซย์กู๊ดบายไม่มาแสดงหนังภาคต่อแล้ว ใน TED2 เราก็ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมวงความฮาอาทิ จอห์น สแลทเทอรี (Iron Man 2) ในบทเชพ ไวลด์ ทนายความหนุ่มสุดฮ็อตที่ถูกจ้างมาว่าคดีฝ่ายตรงข้ามกับเท็ด, ไมเคิล ดอร์น (ซีรีส์ Castle) ในบทริค แฟนใหม่ของกายและจอห์น แคร์รอล ลินช์(Shutter Island) ในบท ทอม เจสซัพ ซีอีโอของบริษัทของเล่นที่ร่วมมือกับดอนนี่ในการลักพาตัวเท็ด

Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2 มีกำหนดเข้าฉาย 23 กรกฏาคมนี้ สาวกหมีเกรียนเตรียมฮากันเร็วขึ้นได้เลย!!

@พริตตี้ปลาสลิด


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ การกลับมาอีกครั้งของหมีเถื่อนสุดเกรียน TED 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook