"หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" หวิดเสียโฉม!! โดนปลอกกระสุนกระเด็นเฉียดหน้าระหว่างถ่ายทำ "เหยี่ยวรัตติกาล"

"หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" หวิดเสียโฉม!! โดนปลอกกระสุนกระเด็นเฉียดหน้าระหว่างถ่ายทำ "เหยี่ยวรัตติกาล"

"หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" หวิดเสียโฉม!! โดนปลอกกระสุนกระเด็นเฉียดหน้าระหว่างถ่ายทำ "เหยี่ยวรัตติกาล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาใจหายแว๊บกันเลยทีเดียว เมื่อ “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” ลุยบู๊กระจายถูกปลอกกระสุนกระเด็นเฉียดหน้า แต่ยังโชว์สปิริตเล่นต่อจนจบ ในเหยี่ยวรัตติกาล ผลิตโดย  กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด ทางช่อง 7 สี จัดฉากบู๊และความสนุก มาเสิร์ฟให้แฟนละคร "เหยี่ยวรัตติกาล" ที่รอชมกันอีกแล้ว

สำหรับวันนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงโรงโม่หิน จ.ชลบุรี เพื่อฉากที่สวยสมจริงมาเอาใจแฟนๆ ซึ่งผู้กำกับคนเก่ง “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” จัดหนักจัดเต็มขนคิวบู๊ให้หนุ่มหลุยส์ตั้งแต่ช่วงเช้าของการถ่ายทำ มีทั้งปืน ระเบิด มาครบจัดเต็ม

เริ่มด้วยฉากที่ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน (รับบทนายตำรวจ "ก้องเกียรติ") มาตามสืบคนร้ายที่เหมืองทอง แต่กลับโดนคนร้ายตามไล่ยิงวิ่งหลบระเบิดแทบไม่ทัน แต่หนุ่มหลุยส์ก็ไม่มีอาการเหนื่อยเลย แถมยังฟิตต่อยิงต่อสู้ด้วยมาดเท่อย่างไม่ลดละ พอถึงช่วงบ่ายเป็นฉากที่หนุ่มหลุยส์และหนุ่ม วิน-ธาวิน (รับบทนายตำรวจมือปราบหน่วยพิเศษ "เซนต์") ต้องไปช่วยนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ (รับบท "เหยี่ยวสาวราตรี") จากพวกคนร้าย

ซึ่งในระหว่างที่ยิงกันนั้น ปลอกประสุนกระเด็นลอยมาโดนที่แก้มระหว่างคางของหนุ่มหลุยส์เข้า ทำเอาเกิดอาการแสบ บวม จนทีมงานต้องสั่งคัทหยุดการถ่ายทำแล้วรีบมาดูอาการ แต่หนุ่มหลุยส์ยังโชว์สปิริตนักแสดงเล่นต่อจนจบฉากนั้น และยังต้องบู๊ต่อจนช่วงค่ำ พอถ่ายทำเสร็จ หนุ่มหลุยส์ก็เล่าให้ถึงเหตุการณ์ปลอกกระสุนเฉียดหน้าว่า

“วันนี้เป็นวันที่เราบู๊เต็มๆเลยครับ มาบู๊กันที่โรงโม่หิน จ.ชลบุรี และได้ใส่ชุดจัดเต็มมา ทั้งเสื้อเกราะ รองเท้า เซฟตี้แขนขาเพื่อความปลอดภัย ซึ่งพี่นุ ผู้กำกับก็ใช้ทั้งปืนจริงและลูกกระสุนลูกแบงค์ ระเบิดจริงอยู่แล้วครับ พยายามใช้ CG ให้น้อยที่สุด ตอนที่เกิดอุบัติเหตุเป็นซีนที่ผมกับพี่วินเข้าไปด้วยกัน ผมก็ยิงๆๆ ผู้ร้าย

แต่สักพักผมเห็นแล้วว่าปลอกกระสุนมันกระเด็นลอยมา แล้วก็มาแปะอยู่บนแก้มระหว่างคาง ก็รู้สึกเจ็บจี๊ด แสบร้อนขึ้นมา  สะบัดแล้วมันก็หลุดไป แต่ก็ไม่เป็นอะไรมากครับ มีรอยแดงบวมนิดหน่อย ก็ต้องบู๊ต่อจนจบซีน แล้ววันนี้มีผมทุกซีนเลยตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก็สนุกตื่นเต้นมากครับเมื่อรู้ว่าวันนี้จะมีฉากบู๊ อยากฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ รับรองว่าฉากนี้ใน "เหยี่ยวรัตติกาล" สนุกมันส์ถึงใจอย่างแน่นอน”

ติดตามชมฉากบู๊สุดมันส์ของหนุ่มหลุยส์ ได้ใน "เหยี่ยวรัตติกาล" เร็วๆ นี้ ทางช่อง7 สี ห้ามพลาด!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หลุยส์ เฮสดาร์ซัน" หวิดเสียโฉม!! โดนปลอกกระสุนกระเด็นเฉียดหน้าระหว่างถ่ายทำ "เหยี่ยวรัตติกาล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook