เก้า-จิรายุ ทัวร์อินโดนีเซีย เปิดตัวหนัง “โจหัวแตงโม”

เก้า-จิรายุ ทัวร์อินโดนีเซีย เปิดตัวหนัง “โจหัวแตงโม”

เก้า-จิรายุ ทัวร์อินโดนีเซีย เปิดตัวหนัง “โจหัวแตงโม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์ “โจหัวแตงโม” นักสืบออนไลน์หน้าใหม่ ฉายรอบพิเศษ ที่อินโดนีเซีย ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนๆแฟนคลับชาวอินโดฯตั้งแต่ยอดการจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงในพริบตา โดยมี ”เก้า-จิรายุ” เป็นนักแสดงนำหัวหอก  และ นักแสดงน้องใหม่จากโลกออนไลน์อย่าง “หัวแตงโม” จน “หัวแตงโม” กลายเป็นที่รักของ เพื่อนๆชาวอินโดฯ แล้วก็ทำให้ชาวอินโด รักหนังไทยไปด้วย

เริ่มต้นที่การดูภาพยนตร์  ก็เรียกเสียงฮา เสียงกรี๊ด ตั้งแต่ต้นเรื่อง ไม่ว่าเก้า จิรายุที่เป็นหัวแตงโมจะทำอะไรหรือขยับท่าไหน เสียงกรี๊ดก็แรงดีไม่มีตก ทั้งสนุกกับหนังและกรี๊ดกับหัวแตงโม จนถึงเบื้องหลังท้ายเรื่อง แล้วต่อด้วย เสียงกรี๊ดจากมินิคอนเสิร์ตที่มีนักแสดงนำของเรื่อง เก้า- จิรายุ, บู้ เสลอ , หัวแตงโม  และ งานนี้ยังมี พล วงแคลช ไปช่วยแจมกีต้าร์ด้วย หลังจากมินิคอนเสิร์ต นักแสดงนำทั้งหมด ก็ได้พบปะถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนคลับทุกคน

ในส่วนของกิจกรรม Meet & Greet ซึ่งได้จัดขึ้น 2 รอบ ที่โรงภาพยนตร์ Cinemaxx FX และ โรงภาพยนตร์  Blitz Megaplex  Grand Indonesia  แฟนคลับชาวอินโดก็ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม พิสูจน์ได้จากกิจกรรมที่เปิดให้แฟนคลับถ่ายรูปแล้วติด #ilovejoehautangmo เพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีมาร่วม Meet & Greet ที่ประเทศไทย ที่มีแฟนๆส่งรูปเก๋ๆเข้ามาเป็นจำนวนมาก และเสียงกรี๊ดก็ดังถล่มทลายเมื่อประกาศผู้โชคดีซึ่งก็เป็นแฟนคลับพันธ์แท้ที่หลงรักนักแสดงของเรานั่นเอง แอบอิจฉาและดีใจด้วยนะคะ ได้ข่าวเม้าท์ว่า แฟนคลับคนนี้เป็นไฮโซชาวอินโดที่จะหนีบเพื่อนอีกหลายคนมาเมืองไทยโดยไม่สนใจว่าจะเสียตังค์เท่าไหร่

ตัวอย่างภาพยนตร์ ก็รอชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 16 กรกฏาคม 2558

ชมคลิป ทัวร์โจหัวแตงโม

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เก้า-จิรายุ ทัวร์อินโดนีเซีย เปิดตัวหนัง “โจหัวแตงโม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook