รวมภาพหวาน เอสเธอร์-ฌอห์ณ เบื้องหลัง "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Boy's Paradise"

รวมภาพหวาน เอสเธอร์-ฌอห์ณ เบื้องหลัง "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Boy's Paradise"

รวมภาพหวาน เอสเธอร์-ฌอห์ณ เบื้องหลัง "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Boy's Paradise"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังมาแรงแซงทุกโค้งเวลานี้ต้องยกให้ซีรีส์โปรเจค "Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่" จากช่อง GMM25 ที่เริ่มเปิดตัวประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยเรื่อง "Perfect Match แฟนฉัน! รับประกันความเพอร์เฟ็กต์" ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ แจ้งเกิด พี่เสือ (ดีเจพุฒ) และจูเนียร์ (มุก วรนิษ) จนแฟนๆ จิ้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ก่อนจะส่งไม้ต่อให้เรื่อง Pretty (Pity) Girl เป็นเรื่องต่อไป ตามด้วย Don’t และ Boy's Paradise

และหนึ่งในโปรเจค Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ที่หลายคนตั้งตารอสุดๆ ต้องยกให้ "Boy's Paradise" นำแสดงโดยสองนักแสดงคู่จิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" (ซียู) สามีแห่งชาติที่กลับมาประกบคู่กับนางเอกคู่ขวัญ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" (มามิ) ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่จะสร้างความฟินและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ 

เรื่องราวของ 'มามิ' (เอสเธอร์) สาวสวยสุดมั่นที่มีใจเป็นหญิงรักหญิง ต้องมาอยู่บ้านเดียวกับชายหนุ่มสุดหล่อถึงสามคน ที่แม่ส่งมาให้อยู่เพื่อต้องการให้ลูกสาวกลับใจรักผู้ชาย เรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ มามิ แอบชอบแฟนสาวของหนึ่งในหนุ่มหล่อซุปตาร์ 'เรย์จิ' เลยขอร้องให้หนุ่มหล่อปากเสียอย่าง 'ซียู' (ฌอห์ณ) แกล้งมาเป็นแฟนหลอกๆ เพื่อไม่ให้แฟนของเรย์จิเข้าใจเธอผิด และด้วยความใกล้ชิดของมามิและซียู ก็ทำให้อะไรบางอย่างเปลี่ยนไป

ก่อนหน้านี้ Boy's Paradise ได้มีตัวอย่างเรียกน้ำย่อยแฟนๆพอหอมปากหอมคอ และตอนนี้ถึงเวลาเปิดกล้องถ่ายทำส่วนที่เหลือแล้วจ้า 

Sanook! Movie ได้รวบรวมภาพการทำงานของกองละครนี้มาฝากแฟนๆ กันก่อน ที่จะได้ดู Boy's Paradiseที่เป็นเรื่องสุดท้ายปิดโปรเจค Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ อีกไม่นานเกินรอ !

ขอบคุณภาพจาก IG: backaof, esthersupree uglyducklingseries, bifern, carneysupree

เบื้องหลัง "Ugly Duckling Series รักนะเป็ดโง่" ตอน "Boy's Paradise"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รวมภาพหวาน เอสเธอร์-ฌอห์ณ เบื้องหลัง "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Boy's Paradise"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook