Official Trailer ตัวอย่างเต็ม "โจหัวแตงโม"

Official Trailer ตัวอย่างเต็ม "โจหัวแตงโม"

Official Trailer ตัวอย่างเต็ม "โจหัวแตงโม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เห็นโปสเตอร์สุดกวน สนุกกับ AR Code เฮไปกับกิจกรรม โจหัวแตงโม คิดก่อนคลิก รวมทั้งสนุกไปกับ ทัวร์ภาพยนตร์ โจหัวแตงโม JKT ที่กรุงจาการต้าร์ ประเทศอินโดนีเซียแล้ว คราวนี้เราก็จะได้มารู้จักกับผลงานจริงๆ ของ ”โจหัวแตงโม” กันสักที เขาก็คือนักแสดงนำจาก ภาพยนตร์ “โจหัวแตงโม” นักสืบออนไลน์ ที่ทางทีมผู้สร้างพร้อมส่ง Official Trailer Joehautangmo ออกมาเพื่อให้แฟนๆได้ทำความรู้จักกับโลกของเขามากยิ่งขึ้น

“โจ” และ “หัวแตงโม” รับบทโดย เก้า-จิรายุ กำเนิดขึ้นในโลกออนไลน์เพราะความต้องการอยากรู้ว่าตัวจริงๆ ของuser  ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเขานั้นเป็นใคร เขามีวิธีสืบโดยใช้ username “หัวแตงโม”  ซึ่งเป็นภาพกราฟฟิกสามมิติที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นร่างอวตาร สืบจากเพื่อนของเป้าหมาย แล้วก็เพื่อนของเป้าหมาย แล้วก็เพื่อนของเพื่อนเป้าหมายเพื่อหาที่อยู่ในโลกออนไลน์  จากนั้น...ก็จะนำไปเปรียบเทียบกับที่อยู่จริง ก็จะรู้ว่าใครคือผู้ใช้ตัวจริง และอยู่ที่ไหน เพราะเขามีความสามารถพิเศษที่จะทะลุจากเพจหนึ่ง ไปอีกเพจหนึ่งได้

ในโลกจริงก็มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ในโลกออนไลน์ก็เช่นกัน ในตัวอย่างภาพยนตร์คุณจะได้รู้จักกับ “มือตบ สุดจี๊ด หน้าตาย”  นักเลงออนไลน์อาชีพใหม่ของโลกออนไลน์รับบทโดย บู้ SLUR-ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ มือเบสฮิปเตอร์จากวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นเมืองไทย ซึ่งเป็นงานแสดงครั้งแรกของนักดนตรีตัวเล็ก แต่ความสามารถเกินตัวคนนี้ ฤทธิ์เดชของเขาในโลกออนไลน์นั้นน่าเกรงขาม หากได้รับการว่าจ้างให้ไป ‘ตบ’ ในโลกออนไลน์ รับรองได้ว่าคนนั้นเจ็บหนักแน่นอน จะมีวิธีตบสุดจี๊ดแค่ไหน ต้องรอติดตามในภาพยนตร์

นอกจากนั้น คุณจะยังได้รู้จักกับ “เม็ดฟ้า” คิงออฟควีนสุดแสบแห่งโลกออนไลน์  แสดงโดย ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ ผู้ซึ่งเล่นได้สารพัดบทบาท คราวนี้เธอต้องมารับบทสาวมากบุคลิก สะท้อนตัวตนของคนในยุคปัจจุบันที่หลากหลาย บางวันห้าว บางวันเปรี้ยว และเป็นผู้หญิงที่ยึดติดกับการเป็นสาวกบางอย่างที่ต้องมาเจอกับใจของหัวแตงโม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายภาพของการแชททางหน้าจอ ออกมาเป็น แอ็คชั่น เช่นจรวดกระดาษถูกนำมาใช้แทนภาพการส่งข้อความทางอากาศระหว่างกัน ดังนั้นผู้ชมจะเห็น และเข้าใจได้ในทันทีเลยว่าใครกำลังส่งข้อความถึงใคร หรือกำลังจะได้รับข้อความจากใคร ดังนั้น จึงเป็นที่มาของเสียงหัวเราะไม่ขาดสายจากแฟนๆ ชาวอินโดที่ได้ดูภาพยนตร์จริงในรอบพิเศษ ในงานทัวร์ภาพยนตร์ JKT ที่ผ่านมา ที่แม้ว่าเสียงในภาพยนตร์เป็นภาษาไทย แต่แฟนๆ ชาวอินโดก็สามารถเข้าใจ และสนุกไปกับเรื่องราวใกล้ตัวในโลกออนไลน์ใบเดียวกันได้ เพราะโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว!!!

ติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มๆได้พร้อมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 16 กรกฏาคม 2558

ตัวอย่าง โจหัวแตงโม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Official Trailer ตัวอย่างเต็ม "โจหัวแตงโม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook