แฟนคลับแน่นงาน GOT7 เปิดตัวรายการ The Fanclub GOT7

แฟนคลับแน่นงาน GOT7 เปิดตัวรายการ The Fanclub GOT7

แฟนคลับแน่นงาน GOT7 เปิดตัวรายการ The Fanclub GOT7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทางช่อง PPTV HD จัดขึ้นเพื่อเอาใจเหล่าอากาเซ่ โดยงานนี้หัวเรือใหญ่ เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD

จัดเปิดตัวรายการ The Fanclub GOT7 เรียลลิตี้โชว์แนวใหม่ ครั้งแรก! ของโลก ที่ใช้ความรัก ความมุ่งมั่นในการแข่งขัน  ปฏิบัติภารกิจสุดมันส์พิชิตใจไอดอล GOT7 อย่างใกล้ชิด ที่ประเทศเกาหลี ในงาน PPTV The Fanclub Fan Meeting with GOT7

โดยหัวเรือใหญ่ของงาน เขมทัตต์ เผยว่า “วันนี้จัดให้คนที่เป็นแฟนกัน ได้มาเจอกัน เมื่อเป็นแฟนกัน สนิทกันมากขึ้น จนวันนี้ เรามีแฟนคลับ PPTV มากันแน่นห้อง รู้สึกดีใจมาก แฟนคลับของเรา ไม่ต้องรักเรามากก็ได้ แต่ขอให้รักเรานานๆ”

โดยมี ศิลปิน GOT7 ทั้ง 7 หนุ่ม เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยูคยอม และหนุ่มไทยหนึ่งเดียว แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล บินมาร่วมเปิดตัวรายการ The Fanclub GOT7 ณ  รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน    

เพียงแค่เปิด VTR ของหนุ่มๆ GOT7 ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าอากาเซ่กันอย่างสนั่นฮอลล์ก่อนที่หนุ่มๆ GOT7 ทั้ง 7 ปรากฏตัวบนเวทีใหญ่ ในธีมสีแดง พร้อมกับออกสเต็ป การร้อง และเต้น แบบจัดเต็มในเพลง Stop Stop It! กับเพลง Gimme ให้แฟนๆได้โยกตามกัน และยังมีการสัมภาษณ์หนุ่มๆ แบบเป็นกันเอง และให้หนุ่มๆคิดแฮชแท๊กของตัวเอง

โดยมีกติกาอยู่ว่า ต้องเป็นภาษาไทย เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าอากาเซ่ไปเต็ม โดยเฉพาะหนุ่ม แจ๊คสัน ที่พูดแฮชแท๊กของตัวเองเป็นภาษาไทยได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมสนุกๆกับแฟนคลับผู้โชคดี 10 คนบนเวที ก่อนที่จะได้เห็น Fan Project ที่เหล่าอากาเซ่ตั้งใจทำให้กับไอดอลของพวกเขา แต่ที่พิเศษสุดเรียกได้ว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับการเซอร์ไพรส์เหล่า อากาเซ่กลับ

เป็น VTR จากหนุ่มๆ GOT7 พร้อมทั้งหนุ่มๆทั้ง 7 ก็ชูป้ายข้อความให้กับเหล่าอากาเซ่ว่า  GOT7 รัก(หัวใจ) I GOT7 ทำเอาเหล่าอากาเซ่ น้ำตาคลอ ปลาบปลื้มใจกันมากเลยทีเดียว ก่อนทิ้งท้ายงานครั้งนี้ ในเพลง Girls Girls Girls และเพลง A เวอร์ชั่นรีมิกซ์ จนแฟนๆต่างลุกกรู ไปเต้น กับหนุ่มๆGOT7 กับแบบประชิด ติดขอบเวทีเลย เรียกได้ว่าแฟน มีตติ้งครั้งนี้ เหล่าอากาเซ่ได้ใกล้ชิดหนุ่มๆ กันอย่างจุใจเลยทีเดียว

ก่อนจากกันหนุ่มๆ GOT7 จะฝากให้แฟนๆติดตามผลงานของพวกเขา รวมถึงชวนเหล่าอากาเซ่ ให้ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับ อากาเซ่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ในรายการ The Fanclub GOT7 ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง PPTV HD  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฟนคลับแน่นงาน GOT7 เปิดตัวรายการ The Fanclub GOT7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook