สมจริง! แต้ว-แอนดริว หนีตายปิดฉาก "แรด"

สมจริง! แต้ว-แอนดริว หนีตายปิดฉาก "แรด"

สมจริง! แต้ว-แอนดริว หนีตายปิดฉาก "แรด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครคอมมาดี้ที่จบแบบ บู๊กระหน่ำกันสุดๆ จริงๆ สำหรับละครเลือดมังกร ตอน แรด ที่จะลาจอไปในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ เพราะกว่าจะได้พบกับความสุข ก็คงจะต้องผ่านเรื่องราวร้าย ๆ มาอย่างเต็มเหนี่ยว

เป็นฉากที่ชาย ชาติโยดม(เล้ง) สั่งให้ตี๋ วิวิศ(มนชิต) จับตัว แต้ว ณฐพร (แพน) ไปขังเอาไว้ เพื่อให้แอนดริว (คณิน) มาช่วย  แต่งานนี้ไม่ใช่แค่แอนดริวคนเดียวที่มาช่วยนางเอกของเรา ทั้ง เอ๋ กษมา(เป้ง) ผู้เป็นพ่อแต้ว ก็มาช่วยด้วย จนสุดท้าย ต้องมารับกระสุนแทนแต้วในที่สุด ส่วนแต้ว ก็โดนยาพิษของ เค้ก สุภชา(โอชิน) นักฆ่ามือหนึ่งของพี่ชาย และตี๋เข้าไป ทำให้พิษเข้าสู่ร่างกายแต้ว จนเลือดออกจมูก การยิงเกิดขึ้นแบบกระหน่ำ มีตำรวจ ตามมาไล่ลาพี่ชายด้วยอีกคน แต่ที่ช็อคเป็นที่สุด ก็เห็นจะเป็นความลับ เรื่องที่ตี๋นั้น เป็นลูกชายตัวจริง เสียงจริง ของพี่ชายนั่นเอง งานนี้ตี๋ถึงกับรับความจริงแทบไม่ได้ ทำให้มีเรื่องราวดราม่าตามมาอีกมากมาย

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ จังหวัดกาญจนบุรี เซ็ทให้เป็นที่ซ่อน ที่พี่ชาย กับตี๋ พาแต้วมาซ่อนตัวไว้ ขอบอกว่าถึงแม้จะเป็นฉากบู๊ของละครเรื่องนี้ แต่บรรยากาศนั้นสวยงามมาก คุณออฟ พงษ์พัฒน์  เซ็ทให้เป็นเพิงอยู่บนสันทราย ที่มีน้ำไหลผ่าน แล้วแต้ว ก็ถูกจับตัวอยู่ที่นั่น ฉากนี้มีทั้งยิงกัน มีทั้งระเบิด วิ่งหนีกันอลหม่าน แต่ที่ลุ้นกันสุด ๆ ก็ตอนที่แอนดริวมาช่วยแต้ว แล้ว พี่ชาย สั่งให้ระเบิด สั่งให้เผาทุกอย่าง หวังจะให้แอนดริว กับแต้ว ตายในกองเพลิงนี่แหละ  

งานนี้ เผากันจริง ๆ ไม่มีเอฟเฟค ไม่มีซ้อมกันอีกต่างหาก เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง  ทีมงานเอฟเฟค ก็ฝังระเบิดไว้ตามจุดต่าง ๆ แล้วราดน้ำมันลงไปบนกองไม้  พอเริ่มถ่ายทำเท่านั้นแหละ ขอบอกว่าแอนดริว กับแต้ว เสียวสันหลังไปตาม ๆ กัน เพราะไฟนั้นอยู่ใกล้ตัวมาก ที่สำคัญ แอนดริว ต้องอุ้มแต้ว ที่กำลังจะหมดสติ ให้หนีจากกองเพลิงให้ได้  เรียกว่า กว่าจะได้ภาพที่สวยงาม ต้องเสี่ยงตายด้วยกันทั้งพระเอก นางเอก และทีมงานทุกคนกันเลยทีเดียว  แต่ของบอกว่าเป็นฉากลาจอที่สนุกแบบสุด ๆ กันไปเลย ต้องติดตามชมกันให้ได้ ห้ามพลาด

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สมจริง! แต้ว-แอนดริว หนีตายปิดฉาก "แรด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook