ยังไม่ดูหนังอย่าอ่าน!! เจาะลึก MID-END CREDIT ANTMAN

ยังไม่ดูหนังอย่าอ่าน!! เจาะลึก MID-END CREDIT ANTMAN

ยังไม่ดูหนังอย่าอ่าน!! เจาะลึก MID-END CREDIT ANTMAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MID-END CREDIT ANTMAN

หลังจากที่ปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้น ในส่วนของ ANTMAN ก็ดูจะไม่มีอะไรน่าสนใจมากเท่าไหร่ แต่จู่ๆฉากที่ขึ้นในช่วงเครดิตนั้นคือการที่แฮงค์ พิม ได้พาลูกสาวอย่างโฮป แวน ไดน์ (อีวาเจลีน ลิลลี่) ไปพบกับห้องลับในบ้านของตน ก่อนจะเผยโฉมให้เราเห็นชุดเดอะ วอสป์ หรือหญิงสาวผู้สวมชุดตัวต่อซึ่งเป็นชุดที่เจเน็ท แวน ไดน์ เคยสวมใส่มาก่อน และเจเน็ทก็คือแม่ของโฮปและภรรยาของแฮงค์ที่เธอได้ย่อส่วนขนาดอนุภาคและหายไปแล้วจากการปฏิบัติภารกิจนั่นเอง [เวอร์ชั่นภาพยนตร์]

ในเวอร์ชั่นคอมมิกส์เรื่องราวความรักระหว่างแฮงค์ พิมกับเจเน็ท แวน ไดน์เรียกได้ว่าเข้มข้นมาก เนื่องจากสมัยแรกๆของการใช้ “อนุภาคพิม” เพื่อย่อส่วนตัวองนั้นทำให้ร่างกายของทั้งสองเสื่อมสภาพ แฮงค์เลยต้องกลับเข้าห้องแล็บเพื่อคิดค้นงานวิจัยอีกครั้งและครั้งนี้ทำให้เขาสามารถสร้างหุ่นอัลตรอนขึ้นมา (ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ The Avengers: Ages of Altron เกิดจากการสร้างของไอรอนแมน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด) แต่ในเวอร์ชั่นคอมมิกส์นั้นอัลตรอนได้ตกหลุมรักเจเนตและอิจฉาแฮงค์จนอัลตรอนพยายามทำลายทุกอย่างที่ขวางทางรักของเขา

เช่นเดียวกันในเวอร์ชั่นคอมมิกส์เยนโล่ว แจ็คเกตเป็นตัวร้ายที่เจเนตรู้ตัวตนที่แท้จริง เรื่องราวตรงนี้ค่อนข้างวุ่นวาพอสมควร แต่ท้ายที่สุดแล้วในเวอร์ชั่นคอมมิกส์ได้ปิดฉากตัวละครเจเนตลงด้วยความตาย

กลับมาที่เวอร์ชั่นหนังเมื่อสำรวจตัวละครโฮป แวน ไดน์ (อีวาเจลีน ลิลลี่) แล้ว ตัวหนังโฟกัสไปที่ช่วงเวลาชีวิตที่เธออยู่ในวัยทำงานและการสูญเสียแม่ไปมันทำให้ชีวิตเธอมีปัญหาและไม่สามารถลงรอยกับพ่อของตัวเองได้ดีนัก และปมประเด็นสำคัญที่ในหนังกุมไว้ตลอดเรื่องก็คือ “เหตุใดที่แฮงค์ พิม ไม่ยอมยกชุด ANTMAN ให้กับโฮป ทั้งที่เธอเป็นสายเลือดและดูมีคุณสมบัติที่ดีกว่าสก็อตต์ แลงก์ด้วยซ้ำไป”

เพราะพ่อแฮงค์ พิม เตรียมชุด เดอะ วอล์ป ไว้ให้เธอแล้วยังไงล่ะ อิอิ ร้าย!!!


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยังไม่ดูหนังอย่าอ่าน!! เจาะลึก MID-END CREDIT ANTMAN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook