ผีพระเอกลิเกตามตื๊อ ตูมตาม ให้ช่วยหาตัวฆาตกร

ผีพระเอกลิเกตามตื๊อ ตูมตาม ให้ช่วยหาตัวฆาตกร

ผีพระเอกลิเกตามตื๊อ ตูมตาม ให้ช่วยหาตัวฆาตกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558 เวลา 19.20 น. ทางช่อง one

“ลิเกจำเป็น”

       เกิดเหตุยิงพระเอกลิเกตายกลางงานวัด สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) ที่อยู่ในเหตุการณ์เลยถูกผีพระเอกลิเกตามตื๊อให้ช่วยหาตัวฆาตกร งานนี้สองจะทำสำเร็จหรือไม่? ตามเอาใจช่วยได้ใน “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” เสาร์ที่ 25 ก.ค.นี้ 19.20น. ช่อง one

*

*

************************************

เวลา 9.00 น. – 9.30 น.

รายการวันดีดีกับเจี๊ยบอ้อม  ต้อนรับต้นเดือนกับสองสาวเพื่อนซี้ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ อ้อม พิยดา ที่จะพาคุณผู้ชมไปดูแลสุขภาพความงามแบบครบวงจรกับศูนย์สุขภาพ “ตรัยยา” รับรองได้ว่าสาวๆจะต้องชื่นชอบ เพราะที่นี่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คําแนะนําและบริการอย่างดี เรียกว่าดูแลทั้งร่างกายและความงามภายในกันเลยทีเดียว จากนั้นพาไปชิมอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมฉบับไคเซกิ ย่านทองหล่อกับร้าน “คิตะโอจิ” ซึ่งคุณผู้ชมจะได้ดื่มด่ำและสัมผัสความดั้งเดิมของอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ห้ามพลาด!!

*

***********************************

 เวลา 21.20 น. – 22.20 น.

รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)” พบกับหนุ่มขาร็อคอารมณ์ดี “อาร์ – อาณัตพล ศิริชุมแสง” มาร่วมพูดคุยในรายการถึงมุมมองความรักของเขา โดยมีความรักของคุณพ่อและคุณแม่ตัวเองเป็นแบบอย่างปิดท้ายกับเรื่องราวความรักระหว่างหลานสาวพิการทางร่างกาย แต่หัวใจสุดเข้มแข็ง กับคุณป้าหมอนวด ที่ต่อสู้ ฟันฝ่าอุปสรรคมาด้วยกัน ติดตามเรื่องราวความรัก ความเสียสละ และความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook