รัก 3 เศร้า “ซาบีน่า-คารีสา-แพทริค” ปะทะเดือด Gossip Girl Thailand

รัก 3 เศร้า “ซาบีน่า-คารีสา-แพทริค” ปะทะเดือด Gossip Girl Thailand

รัก 3 เศร้า “ซาบีน่า-คารีสา-แพทริค” ปะทะเดือด Gossip Girl Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนแรกเปิดตัวไปกระแสตอบรับดีสุดๆ สำหรับ ทีวีซีรีส์เรื่อง Gossip Girl Thailand “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ผลงานการผลิตของกันตนา และอินทัช ที่ออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง 33) มาตอนสองกับเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อความสัมพันธ์ของเพื่อนสาวสุดซี้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ที่ปรับความเข้าใจกับ แบลร์ (คารีสา สปริงเก็ตต์) ได้สำเร็จแล้ว ก็ดูเหมือนจะมีเหตุให้ความสัมพันธ์เดินทางมาถึงจุดแตกหักอีกครั้งในเรื่องเดิมๆ ที่ว่า เซรีน่ามีความสัมพันธ์กับแฟนของแบลร์  

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ จักร(ขุน-ชานนท์) ช่วยเคลียร์ทางให้ แบลร์(คารีสา สปริงเก็ตต์) ไปปรับความเข้าใจเงียบๆกันสองต่อสองระหว่างแบลร์กับ เน็ท (แพทริค-ชานน) บนห้องสวีท แต่เมื่อคู่รักสุดฮอตกำลังเข้าได้เข้าเข็ม ก็เจอจัง ๆกับเพื่อนสาวสุดซี้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ที่มานั่งเหมือนรอเคลียร์กับใครสักคนในห้องอยู่ก่อนแล้ว และคนนั้นไม่ใช่แบลร์เพื่อนซี้แน่นอน เรียกว่าศึกระหว่างเพื่อนสุดซี้ปะทุขึ้นอีกครั้งเป็นรัก 3 เศร้าที่ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ เลย

ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ ที่มีแทบจะทุกอารมณ์ตั้งแต่แฮปปี้ ดราม่า และตึงเครียดโดยเริ่มจากที่บทสนทนาระหว่างหนุ่ม ขุน-ชานน กับมาดกวนๆ สไตล์จักร หนุ่มแสนเจ้าเล่ห์ที่ใจดีให้คีย์การ์ดกับสาวคารีสา โดยผู้กำกับเต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และโอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ บิ้วอารมณ์ให้ 2 นักแสดงคุยกันแสดงออกทางสายตาที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์จอมวางแผนกันทั้งคู่ ก่อนจะไปติวบทเลิฟซีนร้อนๆระหว่างคารีสา กับหนุ่มแพทริค ที่ต้องบอกว่าร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกตอนแบบที่คนดูห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว

และมาต่อที่อารมณ์หัวฟัดหัวเหวี่ยง ระหว่าง 2 เพื่อนซี้คารีสา และซาบีน่าที่ทั้งคู่บอกว่ายากสุดๆเพราะนอกจอนั้นสนิทกันมาก ไม่เคยพูดจาแรงๆหรือทะเลาะกันเลย จะให้มาใส่อารมณ์กันนั้นโกรธไม่ออกจริงๆ ครูสอนแอคติ้งเลยต้องมีเทคนิคพิเศษให้ทั้งคู่ได้ปะทะคารมกันก่อนเข้าฉากพูดจาต่อว่ากันใส่หน้าแบบไม่ต้องปราณี

งานนี้ก็ต้องไปติดตามดูว่าหน้าจอทั้งคู่จะปะทะคารมได้แซ่บขนาดไหน.. ติดตามชมเรื่องราวของ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ฉากนี้ว่ารัก 3 เศร้าครั้งนี้จะจบลงอย่างไรได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)


ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.02

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รัก 3 เศร้า “ซาบีน่า-คารีสา-แพทริค” ปะทะเดือด Gossip Girl Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook